Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

InFocus M810T xách tay giá tốt nhất trên thị trường

InFocus M810T có giá bán siêu rẻ, đây được xem là mẫu điện thoại có sức hút rất lớn chỉ ngay sau phiên bản Xiaomi Redmi Note 2 cũng đang làm nóng thị trường.


infocus-m810t

InFocus M810T ra mắt điện thoại thông minh mạnh mẽ quad-core, sự xuất hiện của việc sử dụng hợp kim nhôm nhẹ đúc khung vòm, với hạm boutique không thể thiếu màn hình cảm ứng IPS 5,5-inch, 1.920 x 1,080pixels độ phân giải màn hình, hoàn hảo để tạo ra một điện thoại tương tự như trong phù phiếm nhất 6.99mm cơ thể; đặc biệt, việc sử dụng táo bạo của hai mặt chống xước Corning Gorilla Glass thiết kế 3 kính, phía của khái niệm thiết kế nút điện bắt nguồn từ vương miện của đồng hồ, và cơ thể của mô hình kim loại gọn súc tích, để lại InFocus M810T thống trị xu hướng thời trang trong các điện thoại di động.

Hiệu suất xử lý mạnh mẽ InFocus M810T sử dụng Android 4.4.2 hệ điều hành độc quyền KitKat và giao diện người dùng InFocus InLife UI, hỗ trợ bởi Qualcomm Snapdragon 801 MSM8974AC, 2.5GHz xử lý quad-core, RAM 2GB / 16GB không gian lưu trữ ROM, xây dựng thông số kỹ thuật mạnh mẽ trong cơ thể, phần mềm thân thiện với ứng dụng phong phú, cung cấp hoàn hảo các kinh nghiệm cuối cùng. Trong khi đó, bộ nhớ ngoài lên đến 64GB microSD hỗ trợ tới dung lượng cao, dễ dàng truy cập vào các tập tin âm thanh và video, một tay tạo ra những niềm vui của khoa học và công nghệ cuộc sống. 


InFocus M810T cũng có nhiều chế độ thiết kế đa tần số, bao phủ toàn bộ băng tần 4G LTE Đài Loan, một máy Đài Loan có thể hỗ trợ tất cả các nhà cung cấp viễn thông! Cho dù ở trong nước hay ở nước ngoài, tín hiệu mịn dòng liên tục, rời khỏi cơ thể để đáp ứng việc sử dụng điện thoại di động hiện đại. Dễ dàng nắm bắt mọi mảnh tuyệt vời InFocus M810T trang bị 13-megapixel Sony Exmor R camera, và được xây dựng iCatch engine xử lý hình ảnh độc lập, làm cho hình ảnh nhiều màu sắc sinh động, dễ dàng so sánh với chuyên môn có thể chụp hình ảnh tuyệt vời.

Cùng với khẩu độ F2.2 các, đèn flash LED kép, khuôn mặt theo dõi phát hiện, theo dõi đối tượng, camera cảm ứng, hình ảnh tươi cười trên InFocus M810T, 22 loại lựa chọn cảnh, 25 loại bộ lọc hiệu ứng, và lên đến 11 chế độ chụp, gồm: nói chung, Panoramic, phát hiện nháy mắt, hiệu ứng làm mềm, chế độ chụp, HDR, ánh sáng năng động điền, hình ảnh nhóm, bài viết bị xóa, hình ảnh hoạt hình, và hình ảnh và chức năng chụp quỹ đạo vô cùng phong phú khác, do đó dùng có thể dễ nắm bắt mọi clip tuyệt vời .


Và năm triệu điểm ảnh của Body InFocus M810T phía trước của máy ảnh, cả nam giới và phụ nữ, tất cả các thời gian có thể được góc tự hoàn hảo! InFocus M810T cũng hỗ trợ Bluetooth 4.0 + BLE, GPS / A-GPS + GLONASS, NFC, giảm tiếng ồn dual-micro, radio FM, USB OTG và chức năng khác. InFocus M810 xây dựng trong 2GB RAM / 16GB lưu trữ ROM không gian, hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 64GB dung lượng bộ nhớ.

Nguồn: Sogi

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :