Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

InFocus M810T có giá bán cực thấp tại Ý

InFocus M810T không chỉ nhận được quang tâm từ bên thị trường Đoài Loan, mức giá khá rẻ còn có sức ảnh hưởng nhiều đến thị trường bên Châu Âu khi giá bán khá rẻ.


infocus-m810t

Mọi người đều biết rằng Trung Quốc nhà phân phối có mức chi phí thành khá thấp . Một trong những sản phẩm mà thị trường là chiếc InFocus M810T. Đây là mẫu smartphone giá rẻ mang tên đầy đủ là InFocus M810T và là một phablet các tính năng mà thực sự rất mạnh mẽ và thường chỉ hiện diện trên những dòng máy cao cấp , mẫu điện thoại này được cung cấp ở một mức giá là cực kỳ thấp .

InFocus M810T chỉ có giá 120 Euros cho một thiết bị phần cứng rất khủng . Nó được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 , một bộ nhớ RAM 2 GB và một Adreno GPU 330, màn hình hiển thị có kích thước 5 inch với công nghệ IPS và độ phân giải 1080p, kết nối tốc độ cao 4G LTE với Bluetooth 4.0, Glonass GPS và Wi Fi 802.z

InFocus M810T được trang bị với một không gian lưu trữ bộ nhớ trong 16 GB có thể được mở rộng từ khay cắm thẻ nhớ MicroSD lên tới 64. Một camera chính phía sau có độ phân giải 13 megapixel với cảm biến Sony Exymor R có thể cải thiện chất lượng hình ảnh được chụp trong khi camera phía trước là 5 megapixel.

InFocus M810T được hỗ trợ bởi một viên pin 2600 mAh với một số tính năng tiết kiệm pin được tích hợp trên sản phẩm này. Người dùng có thể chủ động điều khiển để tăng thêm thời gian sử dụng máy.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :