Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Giá bán Sony Xperia Z5 Compact xách tay giảm giá

Phải công nhận Sony Xperia Z5 Compact xách tay là một sản phẩm đẹp, thiết kế hấp dẫn và ấn tượng giống như bao smartphone khác của Sony đã được người dùng Việt yêu mến. Nào là khung kim loại, nào là mặt kính cường lực, tổng thể là sự lịch lãm và sang trọng.


sony-xperia-z5-compact-xach-tay

Sony Xperia Z5 Compact xách tay luôn được biết đến là có sức mạnh không thua kém gì các đàn anh của mình. Vì vậy mà Xperia Z5 có gì thì Z5 Compact gần như có vậy, cũng là chip Snapdragon 810, camera 23 MP, bộ nhớ trong 32 GB. Có chăng thì bộ nhớ RAM nhỏ hơn, chỉ 2 GB mà thôi và màn hình cũng nhỏ hơn, 4.6 inch độ phân giải HD.

Vậy tại sao lần này Sony đã phải điều chỉnh giảm giá Sony Xperia Z5 Compact xách tay mạnh đến như vậy? Trước đó, phiên bản Z3 Plus cũng đã được giảm giá tới 2 triệu đồng. Còn lần này, Z5 Compact được giảm tới 5 triệu đồng, từ 14,99 triệu xuống còn 9,99 triệu đồng, thật là choáng quá đi.


Nguyên nhân do đâu vậy? Hầu hết ai cũng biết, nguyên nhân chủ đạo là vì sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 810 mắc bệnh "nóng trong người", mình đã từng dùng thử và mặc dù nó chạy những ứng dụng nhẹ nhưng Sony Xperia Z5 Compact xách tay đúng là nóng thật. Điều này khiến nhiều người sử dụng đã phải thốt lên rằng "dùng Z5 Compact sưởi ấm mùa đông" hay "đập trứng lên mặt sau của Z5 Compact để rán"...

Lần này Sony có vẻ đã sai lầm khi sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 810 trên dòng sản phẩm chủ đạo của mình, Samsung có vẻ là kẻ khôn ngoan nhất, tất cả dùng Exynos 7420 và máy vẫn "mát rượi". 

Có thể Sony Z5 Compact xách tay với thiết kế nhỏ gọn đã không thể đưa ống tản nhiệt vào vì vậy mà đã nóng sẽ còn nóng hơn.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :