Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Xiaomi Redmi Note 2 có camera selfie ấn tượng

Xiaomi Redmi Note 2 khá ấn tượng với các phiên bản màu sắc, trong số số màu này có lẽ hồng là phiên bản độc đáo nhất bên cạnh một thiết khá ấn tượng.


Bây giờ, chúng ta sẽ tập trung công nghệ máy ảnh SLR chuyên nghiệp này trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 2, làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để nắm bắt mọi khoảnh khắc của hạnh phúc. Hạnh phúc là một thế giới tốt hơn, ăn uống tốt, bạn bè thường mỉm cười, sử dụng camera gạo đỏ Xiaomi Redmi Note 2 với các tính năng thú vị mà làm cho việc chụp ảnh đã trở thành một phần của hạnh phúc.

xiaomi-redmi-note-2

Tiêu chuẩn hạnh phúc, là thời điểm bạn muốn ghi nhớ thời điểm này, một máy ảnh tốt nên thuận tiện hơn cho bạn để ghi lại xinh đẹp. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều kỹ thuật để cải thiện tốc độ lấy nét trên Xiaomi Redmi Note 2, tìm chuyên nghiệp sử dụng máy ảnh SLR "giai đoạn tập trung" công nghệ để cải thiện tốc độ chụp, trong đó tập trung mắt bằng một mô phỏng quá trình đối tượng, mang lại tốc độ tập trung giảm từ thông thường một giây để nhanh là 0,1 giây.

Màn hình và sử dụng các kinh nghiệm kỹ ở Xiaomi Redmi Note 2, chúng ta tối ưu hóa màn hình bằng cách kiểm tra các kịch bản sử dụng phổ biến trẻ. Leo núi ở vùng cao, ánh sáng mặt trời trực tiếp mạnh có thể gây ra không thể thấy màn hình, trang bị màn hình mặt trời, trong thời gian thực một cách độc lập điều chỉnh từng điểm ảnh màu theo ánh sáng, do đó độ sáng cùng chất lượng tốt hơn.

Trên giường trước khi đi ngủ để đuổi theo bộ phim truyền hình mới nhất của Tập Mỹ, Xiaomi Redmi Note 2 sử dụng công nghệ màn hình phát sáng làm cho độ sáng màn hình vừa phải, nhìn thấy rõ ràng trong hình là không chói. Đọc tài liệu học trên điện thoại sau khi đèn phòng ngủ, bật chế độ giảm mắt màn hình màu xanh, giảm kích ứng mắt.

Xiaomi Redmi Note 2 có độ phân giải màn hình lớn 5,5 inch 1920x1080, với công nghệ cán đầy đủ, lên đến 1000: tỷ lệ tương phản 1, tất cả điều này làm cho màn hình tinh tế hơn, sinh động.

Màn hình Xiaomi Redmi Note 2 sáng và hoa văn mắt MIUI hiện đang trong phiên bản beta phát triển duy nhất, nếu bạn muốn thử các tính năng này, hệ thống có thể được làm mới để phát triển phiên bản MIUI 5.8.13 và trên chức năng mở. Sau khi chờ đợi một phiên bản ổn định cũng đã giới thiệu một nâng cấp mở thông qua hệ thống.


Xiaomi Redmi Note 2 được trang bị hai khe cắm thẻ SIM, hỗ trợ hai băng tần 4G LTE-FDD / TDD-LTE, rất dễ dàng để sử dụng. Nó cũng hỗ trợ giao thức WiFi 802.11ac, với hiệu suất mạng không dây tốt hơn. Hệ thống MIUI sử dụng chức năng WiFi công cộng miễn phí tại các trung tâm mua sắm, quán cà phê, sân bay có thể kết nối với WiFi miễn phí quy định, bây giờ hỗ trợ 20.000 địa điểm công cộng.

Để làm cho bạn chơi lâu hơn, đỏ Xiaomi Redmi Note 2 lúa lên đến 3060mAh (typ) pin dung lượng lớn, với tối ưu hóa sức mạnh MIUI hệ thống cấp, lên đến 120 giờ thời gian chờ. Mỗi ngày bạn có thể trò chuyện với bạn bè qua điện thoại, thư tóc vi, đưa một số hình ảnh hoặc chơi trò chơi, đi ngủ trước khi điện thoại vẫn có quyền lực. Với công nghệ sạc nhanh chóng, mà không cần chờ đợi một thời gian sạc pin lâu. Pin có thể được thay thế, bạn cũng có thể chọn để thực hiện chuyến du lịch đường dài một pin dự phòng.

Xiaomi Redmi Note 2 có thể thay thế vỏ mặt sau, bạn có thể thay đổi màu sắc điện thoại theo tâm trạng, nhưng cũng có thể được sử dụng để phù hợp với thời trang. Cô gái ngọt ngào, thích hợp cho tình yêu màu hồng. Nếu một tâm trạng xấu, nó có thể thay thế màu xanh nhạt. Lemon gạo đỏ vàng Note 2 trong tay, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng cả ngày.Thích đọc bộ đồ màu trắng của bạn, màu đen xuất hiện bình tĩnh mát mẻ. Bạn có thể thay đổi một màu sắc mỗi ngày, nó là như nhau cho một thương hiệu điện thoại mới. 


MIUI Android là vui vẻ, dễ sử dụng tuỳ biến hệ thống. MIUI 7 trên Xiaomi Redmi Note 2 ra mắt một phiên bản mới của tiêu chuẩn giao diện mới nữ thần, cô gái, chàng trai và giao diện hệ lãng phí nhẹ, cũng như "Hello Kitty", "Tong Dawei" và hàng ngàn mô hình chủ đề chính hãng, do các nghệ sĩ nổi bật thiết kế cho bạn. Tối ưu hóa hệ thống cấp rất nhiều cải thiện điện thoại trôi chảy, do đó, bạn lấy một phong bì màu đỏ, chơi các trò chơi nhanh hơn, và nhiều quyền lực hơn. Album Baby, chức năng album điện thoại sẽ tự động nhận nuôi khuôn mặt trong album, có hàng trăm tính năng hữu ích vui vẻ chờ đợi cho bạn để đích thân trải nghiệm.

Hiện nay các hệ thống tiêu chuẩn MIUI 6, MIUI 7 vẫn còn trong phiên bản beta, phiên bản chính thức sẽ sớm ra mắt. Nếu bạn muốn thử MIUI 7, bạn có thể tự làm mới Developer Edition.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :