Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Hướng dẫn lắp sim ghép cho iphone 5 lock

Dưới đây mình đã hướng dẫn bạn cách sử dụng sim ghép trên iPhone 5 lock. Tuy nhiên tránh một số rắc rối bạn nên tìm đến nhân viên kỹ thuật để được hỗ trợ. Ngoài ra khi bạn mua iPhone 5 lock tại Duchuymobile.com bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật lắp sim ghép cho máy. Hơn nữa hiện trên thị trường iPhone 5 lock chưa fix đươc các lỗi như lỗi tin nhắn, lỗi *101#, *100# nhưng tại Duchuymobile.com máy đã được fix hêt lỗi. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng.


Hướng dẫn lắp sim ghép cho iphong 5 lock

Điều đầu tiên bạn cần kiểm tra xem iPhone 5 lock của mình đã bị khóa bởi nhà mạng nào bằng cách truy cập vào webssite: www.imeidata.net . Tiếp đó bạn nhập mã IMEI của máy vào và sẽ nhận được thông tin về máy.

Sau khi tiến hành kiểm tra iPhone 5 lock chúng ta bắt đầu tiến hành lắp sim ghép nhé. Đầu tiên bạn cần bóc sim ghép ra, chiếc sim này sẽ có một lớp nhựa dính cố định màu đen bạn cần bóc nó ra nhé. Với các bản lock từ iPhone 5 lock trở đi thì máy dùng nano sim nên phải bóc lớp nhựa màu đen mới có thể sử dụng được.


Tiếp đến bạn gắn sim ghép cố định vào khay sim. Bạn hướng mặt đen có con chíp và những chân đồng lên trên để chúng có thể tiếp xúc với lá đồng trên sim của iPhone 5 lock. Hiểu một cách đơn giản đó chính là bạn để sim ghép của iPhone 5 lock theo đúng chiều vát của sim ghép vào khay sim, rồi đặt sim nano của mình vào khay này. Bạn chỉ cần lắp khay sim vào máy là ok.


Trong một số trường hợp không lắp sim vào máy đươc bạn cần mài sim nano của mình mỏng đi một chút là có thể lắp được ngay. Sau khi lắp xim xong bạn trở lại màn hình máy iPhone 5c lock của mình để kích hoạt máy bạn thực hiện những gì máy yêu cầu. Lúc này máy có yêu cầu chọn iPhone 5 lock hay iphone 5s thì bạn chọn iPhone 5 lock nhé.


Một số trường hợp không lắp được, hoặc lắp khó khăn thì các bạn cần mài sim nano của chúng ta mỏng đi một chút là có thể cho vào dễ dàng. 
Bước tiếp theo là chọn nhà mạng của máy iPhone 5 lock của mình. Phía trên bài mình đã hướng dẫn bạn cách kiểm tra máy mình bị khóa bởi nhà mạng nào và giờ bạn chỉ cần chọn nhà mạng như AU, Docomo,.... rồi nhấp chuột khởi động lại máy. Như vậy à bạn đã hoàn thành việc lắp sim ghép cho iPhone 5 lock nhật rồi đó. Trong một sô trường hợp nếu máy vẫn không nhận sim bạn chỉ cẩn tắt máy khởi động lại là có thể sử dụng bình thường rồi

Lưu ý, với iPhone 5 lock hay bất kỳ bản lock nào bạn không nên tháo lắp sim ghép nhiều lần tránh trường hợp hỏng sim hoặc máy bị kích hoạt từ đầu. Với các bản khóa mạng từ Nhật bao giờ cũng ghép sim dễ dàng hơn với các bản khóa mạng xách tay khác như Mỹ,....

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :