Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

So sánh HTC One A9 và LG V10, smartphone nào đáng mua nhất hiện nay?

Tháng 10 với sự có mặt của LG V10 được mọi người tôn vinh như thế nào. Tháng 11 thì là sự có mặt của HTC One A9. Chúng ta biết đến như những smartphone tốt nhất. Cùng so sánh chúng xem kết quả như thế nào.

Thiết kế

So sánh HTC One A9 và LG V10, smartphone nào đáng mua nhất hiện nay?

Điểm mà nhiều người sẽ thích ở chiếc LG V10 chính là cụm camera được bao bọc bởi một viền kim loại khá sang trọng và đâu đó là nét cổ điển trong thiết kế. LG cũng bổ sung cho LG V10 một cảm biến vân tay tích hợp sẵn ở nút nguồn đặt ở mặt sau, tuy nhiên, do kích thước nút nguồn tăng đáng kể nên diện tích tiếp xúc với hai phím tăng giảm âm lượng đã giảm xuống, hơi khó bấm một chút. 
So sánh HTC One A9 và LG V10, smartphone nào đáng mua nhất hiện nay?

HTC One A9 - một sản phẩm mang thiết kế hoàn toàn mới mẻ và khác biệt so với các lứa "đàn anh" trong dòng họ One của HTC tung ra trước đây.Thuộc gia đình One của HTC nên One A9 tiếp tục truyền thống với thiết kế khung nhôm nguyên khối. Nhưng điểm tương đồng chỉ dừng lại ở đó, bởi máy có kích thước nhỏ gọn hơn so với các phiên bản One M9 hay HTC One M8 trước đây, điều này cho phép người dùng cầm thiết bị gọn trên tay hơn và cũng dễ thao tác hơn. 

HTC cũng đã loại bỏ kiểu mặt lưng cong, thay vào đó mặt lưng của One A9 được làm phẳng, đi kèm với hai dải nhựa ở trên đỉnh và gần đáy, các góc cũng như các cạnh cũng được bo tròn nhìn nhìn không khác gì so với iPhone 6s. Chỉ có một điểm khác biệt duy nhất giữa hai thiết bị khi nhìn ở mặt sau đó là camera chính của HTC nằm ở giữa, còn của Apple nằm ở bên trái. 

Hiệu năng

So sánh HTC One A9 và LG V10, smartphone nào đáng mua nhất hiện nay?

Về phần LG V10, máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM 4GB, màn hình 5.7 inches, độ phân giải 2K, camera 16MP khẩu độ F1.8 (giống như trên LG G4) và chạy nền tảng Android 5.1.1 Lollipop. Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc điện thoại này đó là máy sở hữu tới hai màn hình cùng hai camera trước cho góc chụp rộng lên tới 120 độ. Màn hình phụ của máy có kích thước 2.1 inches độ phân giải 160x1040 pixels đặt cạnh hai camera phụ với độ phân giải 5MP và nằm ở phía trên màn hình chính.
So sánh HTC One A9 và LG V10, smartphone nào đáng mua nhất hiện nay?

Hiệu năng của HTC One A9 chỉ trên mức trung bình. HTC One A9 dùng chip SnapDragon 617 với 4 nhân tốc độ 1,5Ghz và 4 nhân tốc độ 1,2GHz, RAM 2GB/3GB với bộ nhớ trong 16GB/32GB tương ứng, máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD với dung lượng nâng cấp tối đa lên tới 2TB.

HTC One A9 được nhà sản xuất HTC ưu ái khi cho máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow), A9 hỗ trợ sử dụng 2 SIM (1 Sim, Nano SIM), camera trước tích hợp công nghệ Ultrapixel 4 MP. Camera chính của One A9 có độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ tính năng chống rung quang học OIS giống trên các mẫu smartphone cao cấp hiện nay, đèn flash LED kép hai tông màu.

Kết luận

Nếu bạn thích sự trải nghiệm cấu hình mạnh, thiết kế độc đáo thì LG V10 là sự lựa chọn đúng đắn hơn. Nếu bạn chọn sự thiết kế đẹp, trẻ trung thì HTC One A9 là món quà phù hợp hơn.


Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :