Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Hãng điện thoại Coolpad giới thiệu mẫu máy giá rẻ chạy chip Qualcomm

Hãng điện thoại Coolpad đang dần làm quen tại thị trường Việt Nam, giá bán của những mẫu điện thoại Coolpad vô cùng hấp dẫn, thiết kế cũng là một điểm mạnh trên các dòng máy Coolpad.

Nhà cung cấp điện thoại thông minh vừa đến Việt Nam không lâu là mẫu điện thoại Coolpad đã công bố một điện thoại thông minh giá cực rẻ. Tuy nhiên, chiếc smartphone này có thông số cấu hình không quá cao cấp và hướng đến người dùng phổ thông.


dien-thoai-coolpad

Thiết bị này mang tên Coolpad Rogue và nó trang bị màn hình WVGA 4 inch, bên trong là một bộ xử lý lõi kép Snapdragon tốc độ 1.1GHz với RAM 1GB và 4GB bộ nhớ trong có thể mở rộng lên đến 32GB.

Rogue cũng được hãng điện thoại Coolpad có camera 2MP phía sau và một camera VGA phía trước. Nó cũng có thể hỗ trợ mạng 4G LTE và chạy phiên bản tùy biến của Android 5.1 Lollipop. Chắc đến lúc này, bạn sẽ có nhiều thắc mắc về giá củaCoolpad Rogue, sản phẩm này chỉ có giá 50 USD (~1.12 triệu đồng). Tuy nhiên điện thoại Coolpad này chỉ mới bán ra ở Mỹ thông qua nhà mạng T-Mobile và không biết nó có thể đến Việt Nam hay không.

Nguồn: Thegioididong

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :