Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

InFocus M810T - cảm nhận khi sử dụng máy

Chúng ta sẽ cùng nói về InFocus M810T một mẫu điện thoại giá rẻ những đang là chiếc điện thoại xách tay tốt nhất trên thị trường hiện nay khi bên cạnh InFocus M810T còn có rất nhiều đối thủ nặng ký nhất.


infocus-m810t

Thông số kỹ thuật InFocus M810T: 5.5-inch màn hình full HD | Qualcomm Snapdragon 801 bộ xử lý quad-core | 2GB RAM, 16 GB (64 GB microSD slot) | 13 megapixel camera phía sau với giai điệu thật đèn flash LED, camera phía trước 5 megapixel | 2,600mAh pin | kép thiết bị SIM 4G | Android 5.0.1 Giá: 14.999 Rs InFocus InFocus M810 M810 là một thiết bị độc quyền của Amazon và các thiết bị màu đen-vàng chúng tôi đã nhận được khá cao cấp để cảm thấy nó.

Với tốc độ tăng trưởng smartphone dự kiến ​​sẽ tiếp tục với tốc độ cao ở Ấn Độ, các công ty điện thoại di động InFocus M810T đang dùng nó với tất cả các mức độ nghiêm trọng; điều này giải thích tại sao mỗi ngày lại có tin tức của một khởi động điện thoại thông minh mới, có thể là từ một thương hiệu lớn hay một người mới. 


Các thí sinh ở Ấn Độ không chỉ là Trung Quốc, mà còn là người Mỹ-cũng ít nhất là trong sự hợp tác với Trung Quốc. InFocus, các công ty công nghệ có trụ sở, trong đó đưa ra với các thiết bị ngân sách như M2, đã giới thiệu ba điện thoại thông minh mới của đất nước trong những tháng gần đây. Mới nhất trong số này là M810.

InFocus M810T (mặt trước và mặt sau) và khung kim loại trên mặt làm cho điều này trông giống như một điện thoại thông minh hàng đầu. Các rocker khối lượng trên mặt được thiết kế sành điệu và nút nguồn là một trong những vòng tròn. 

InFocus M810T cao cấp và các nút độc đáo sang một bên, InFocus M810 sẽ nhắc nhở bạn về rất nhiều flagships khác trên thị trường, và người ta có thể không thực sự nói rằng bạn đang nhìn thấy một cái gì đó mới. Các InFocus M810T cũng là một thiết bị khá nặng, mặc dù cá nhân tôi thích màu vàng champagne tối. - Xem thêm tại: 


Màn hình full HD 5.5-inch trên InFocus M810T là một điểm cộng nhất định cho điện thoại thông minh này. Ở mức giá này không có cầu thủ khác là cung cấp một màn hình HD đầy đủ mà là kích thước này. Góc nhìn sắc nét về điều này, và xem video YouTube trên điện thoại này là giá trị nó. Các bit xấu: màn hình và trong thực tế của phía sau được dễ dàng bao phủ trong những vết ố điện thoại thông minh.

Ngoài việc thiếu chống phản chiếu lớp phủ làm cho nó khó khăn để đọc trên điện thoại trong ánh sáng mặt trời khắc nghiệt. Các bit thực sự ấn tượng khác về InFocus M810T là pin mà dễ dàng kéo dài một ngày cho tôi với nặng để sử dụng vừa phải. Asphalt 8, trình duyệt thông qua Facebook, Instagram tất cả các ngày, các cuộc gọi dài, pin của điện thoại thông minh đã không nhúng tất cả của một đột ngột. 


Tôi đã sử dụng các thiết bị để sống-tweet từ một sự kiện có dưới 20% pin trên InFocus M810T và nó đã không chết cho đến khi tôi về tới nhà, gần một giờ rưỡi sau đó, mà tôi nghĩ là rất ấn tượng với mức giá này. Việc tích cực khác về InFocus M810T là nó đã không nhận được nóng rát nóng, ngay cả sau khi chơi một trò chơi đồ họa nặng hơn nửa giờ.

Đây là điều mà người ta phải biết ơn về những ngày này, vì ngay cả các thiết bị cao cấp hàng đầu trên Rs 40k biến thành kim loại nóng chảy với một số cách sử dụng InFocus M810T. Nhưng có, nó không ở lại hoàn toàn mát mẻ. Những gì không tốt?

InFocus M810T mặc dù chipset Snapdragon 808 có một số vấn đề với hiệu suất. Có những lúc các thiết bị sẽ chỉ không đáp ứng, đặc biệt là khi tôi cố gắng để tắt các dữ liệu di động. Lần các ứng dụng khác sẽ sụp đổ hoặc điện thoại sẽ không đáp ứng với một swipe đặc biệt đối với thời gian dài nhất. Trường hợp máy ảnh đi, chắc chắn tôi không nghĩ rằng InFocus M810T tốt như M530 trong đó có một máy ảnh thực sự nhanh chóng và ấn tượng 13 megapixel phía sau. 


Trong khi nó có công việc, dưới điều kiện ánh sáng thấp, InFocus M810T có máy ảnh là không thực sự lý tưởng và một số hình ảnh xuất hiện pixelated. Đối với những người không thực sự cầu kỳ, phía sau và camera phía trước làm một công việc có thể chấp nhận. InFocus M810T đã bổ sung thêm các tính năng như Wink để Shutter, Smile Shutter đến, có nghĩa là bạn có thể chụp ảnh thông qua những hành động này.

InFocus M810T hoạt động một cách chính xác, mặc dù tôi không nhìn thấy điều này nhận được sử dụng rất nhiều. Verdict InFocus M810Ttrong quan điểm của tôi là một chiếc điện thoại đẹp, với một màn hình HD 5,5 inch và pin rất tốt trên cung cấp. Các máy ảnh và hiệu suất, tuy nhiên có một số sai sót, nhưng không nhất thiết phải thực hiện điều này một điện thoại khủng khiếp. Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại giữa ngân sách vượt ra ngoài các thiết bị Xiaomi, Lenovo và Micromax ở Ấn Độ, điều này có thể là một lựa chọn để xem

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :