Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Cảm nhận điện thoại Arbutus AR5

Arbutus AR5 đang được nhiều bạn trẻ ở thị trường nước ta chú ý khi máy sở hữu một thiết kế rất ấn tượng, bên cạnh là giá bán siêu phẩm về giá của mẫu điện thoại Arbutus AR5.

Không chỉ riêng gì giới trẻ tại Nhật mà làn sóng “điện thoại ARBUTUS” đã và đang lan rộng ra các nước ở Châu Á và giới trẻ Việt Nam cũng không thể cưỡng lại được sức hút sôi sục của những công nghệ tuyệt vời này đến từ Nhật.

arbutus-ar5

Arbutus AR5 có những điểm mạnh gì mà có thể “tạo sóng” và lan toả sức hút với giới trẻ tại Nhật đến như vậy? giờ thì gây ảnh hưởng đến các quốc gia Châu Á khác…Điều đầu tiên phải kể đến đó là thiết kế quá tinh tế, bắt mắt, sang trọng phù hợp với “Gu” của giới trẻ, chính vì điểm này đã cuốn hút ngay từ cái nhìn và chạm đầu tiên.

Arbutus AR5 rất mỏng được kiến tạo với những đường cong thoải mái khi cầm, viền kim loại chế tác tinh xảo mang đến một vẻ cao cấp. Không những thế AR5 còn dùng công nghệ màn hình cong 2,5D siêu sáng, cảm ứng đa điểm (5 điểm) siêu mượt và nhạy cùng với viền màn hình cực mỏng nên dù là màn hình có kích thước đến 5.0” nhưng cầm rất gọn trong lòng bàn tay của giới trẻ nên rất thuận tiện và được ưa chuộng. Nếu bạn thử một lần chạm vào AR5 tin chắc bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sự “Mê hoặc” của chiếc điện thoại smartphone này.


Với bộ vi xử lý này được thiết lập lại một cách chuẩn mực và hiệu quả nhất để vận hành những công nghệ đỉnh cao hiện nay.

Không chỉ cuốn hút giới trẻ bởi kiểu dáng lịch lãm, cấu hình. Arbutus AR5 còn hoàn toàn thuyết phục ở những tính năng công nghệ tiên tiến thật sự của Nhật… làm cho Arbutus AR5 không chỉ là một chiếc điện thoại thông thường mà ví như là một người bạn “Robot” thông minh luôn bên mình để hỗ trợ công việc mọi lúc mọi nơi.

Điều thứ hai đó chính là nhưng công nghệ thông minh tại Nhật, có thể kể đến trước hết là công nghệ trả lời điện thoại Arbutus không cần thao tác trên bàn phím. Đây là một công nghệ tương tác rất thông minh, làm cho người dùng cảm thấy thân thiện hơn khi phản hồi đến một cuộc gọi chỉ với một thao tác là đưa điện thoại lên tai và nói nếu muốn trả lời, hoặc lật úp lại nếu muốn từ chối… rất thông minh và lịch sự.

Arbutus AR5 sử dụng màn hình cong 2.5D nên khi áp điện thoại để nghe sẽ có cảm giác như có một bàn tay mềm mại đang âu yếm gương mặt của mình vậy.


Tiếp đến là công nghệ thao tác thông minh trên màn hình khoá để truy cập nhanh những ứng dụng thường dùng. Tích vào ô vuông bên cạnh thế là tha hồ thể hiện "Đẳng cấp" với bạn bè. Tính năng chạm hai cái vào màn hình tắt để mở màn hình trên Arbutus AR5 rất tiện lợi và rất được ưa chuộng.

Hoặc công nghệ điều tiết điện thoại trong không khí (Air Gesture) vô cùng độc đáo và ấn tượng, có thể dùng công nghệ này để…Vẫy tay trong không khí, không chạm gì đến Arbutus AR5 mà vẫn lật tang màn hình, hoặc lật xem hình ảnh,… rất tiện lợi.

Dùng tay vẫy trước màn hình điện thoại Arbutus AR5 mà không cần đụng đến mà vẫn chỉnh nhạc được khi tận hưởng. Đây cũng là tính năng thông minh được SONY và Samsung áp dụng cho cho các SmartTV cao cấp để bán cho giới thượng lưu trên thị trường.


Công nghệ chia sẻ dữ liệu và ứng dụng cài đặt thông minh bằng hai công nghệ đỉnh cao là HOTKNOT và Zapya. Hai công nghệ tiên tiến này chỉ dành cho những điện thoại smartphone đỉnh cao mới có thể trang bị được, nhưng Arbutus AR5 đã tích hợp cho mình.

Công nghệ truyền dữ liệu siêu tốc HotKnot mới nhất 2015 cũng được trang bị ở Arbutus AR5. Cực kỳ đơn giản và nhanh chóng khi muốn chia sẻ dữ liệu (hình ảnh, nhạc, video, tài liệu...) từ máy này sang máy kia chỉ cần áp mặt kính của hai máy lại với nhau thế là xong… Quá tuyệt vời.

Arbutus AR5 có thể cài đặt những ứng dụng của máy này qua máy kia, thì giờ đây rất với giản với công nghệ mang tên Zapya… với công nghệ này thì ngay lập tức máy này sẽ có ngay những ứng đụng đã cài của máy kia mà không cần tốn thời gian chờ đợi lên ChPlay tải về rồi cài đặt… Quá đỉnh luôn.


Người Nhật rất và luôn coi trọng sức khoẻ của mình, nên đó là lý do vì sao tỷ lệ người có tuổi cao rất nhiều ở Nhật. Arbutus AR5 đã trang bị cho mình một công nghệ đo nhịp tim và theo dõi sức khoẻ của chủ nhân mình rất hữu ích.

Công nghệ đo nhịp tim và theo dõi sức khoẻ. Khi sử dụng công nghệ này, chỉ cần đặt ngón tay lên phía trên mắt hồng ngoại của máy Arbutus AR5 thì máy sẽ đo chính xác nhịp đập con tim của bạn và báo cáo ngay tình trạng sức khoẻ… Rất khoa học

Nguồn: 24h

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :