Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Những ưu điểm sáng giá của iPhone 6 lock

iPhone 6 lock là phiên bản khóa mạng tiếp theo làm xôn xao thị trường công nghệ trong nước với mức giá bán rẻ đến bất ngờ, trong khi chất lượng thiết kế và hiệu năng tương đương với phiên bản quốc tế và chính hãng.



Nguồn gốc rõ ràng

Dòng sản phẩm khóa mạng (lock) đã không còn quá xa lạ với tín đồ công nghệ Việt Nam. Phiên bản iPhone 6 lock lần này cũng tương tự các đồng đội một thời đình đám trước đó là iPhone 5C, iPhone 5 lock và iPhone 5S lock, cũng đa số được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà mạng Nhật, một vài nhà mạng Mỹ, Trung Quốc.



Các sản phẩm iPhone 6 lock đã được nhà mạng kích hoạt sẵn hệ thống sim của họ, như một hình thức để ràng buộc, kết nối khách hàng. Do vậy khi nhập khẩu về Việt Nam, để tương thích với nhà mạng trong nước, người dùng cần phải unlock bằng code hoặc sim ghép và sử dụng ổn định, bình thường.

Ngoại hình mới 99%


Như đã nói, được nhập khẩu trực tiếp từ các thị trường danh tiếng, đơn cử là Nhật Bản, iPhone 6 lock đã được nhà mạng bên đó active, thao tác này được xem là 1% còn thiếu cho sự hoàn hảo tuyệt đối về vóc dáng. Ngoài ra, sản phẩm vẫn hoàn toàn mới, chưa hề có bất cứ sự can thiệp kỹ thuật nào, các phụ kiện trong tình trạng nguyên đai, full box, còn mới zin.

Jailbreak iOS 8.4 thành công, fix các lỗi vụn vặt do sim ghép

Nếu còn băn khoăn là lo ngại về các lỗi vụn vặt do sim ghép gây ra của các phiên bản khóa mạng cũ, thì nay người dùng đã có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng thiết bị. iPhone 6 lock 16GB đã có thể jailbreak thành công iOS 8.4, fix gần như hoàn toàn các lỗi quen thuộc như không lưu được danh bạ nếu không thêm tiền tố +84, không kích hoạt được iMessage, Facetime, không tra được *101#, bị trừ tiền bất thường do sim ghép không tương thích...

Giá bán rẻ hơn iPhone 5S

Hiện tại, thời điểm này được xem là thời điểm tốt nhất để mua iPhone 6 lock xách tay. Theo mức giá phổ biến, iPhone 6 lock khoảng 10 triệu, rẻ hơn cả phiên bản iPhone 5S mới, tương đương iPhone 5 chính hãng, rẻ hơn khoảng 3-4 triệu so với bản quốc tế.



Mức giá hấp dẫn là nguyên nhân lớn khiến lượng khách hàng tìm mua iPhone 6 lock giá rẻ tăng cao. Trong bối cảnh Apple sắp trình làng phiên bản siêu phẩm mới vào tháng 9, thời điểm này chọn mua iPhone 6 lock là hợp lý nhất.

Dịch vụ bảo hành tốt

Hiện tại, khi mua iPhone 6 lock tại cửa hàng Đức Huy Mobile, người dùng sẽ được unlock sim ghép, jailbreak sản phẩm miễn phí, sẵn sàng khắc phục các lỗi nếu có, bảo hành trong 3 tháng, có thể đổi trả trong vòng 30 ngày nếu không thấy vừa ý. Các ứng dụng, game, nhạc hay cũng sẽ được cài theo yêu cầu của khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi thắc mắc, băn khoăn về sản phẩm.

Đức Huy Mobile

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :