Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

iPhone 5 lock và 5s lock giảm giá mạnh gần một triệu đồng

iPhone 5 lock có giá hiện tại chỉ còn khoảng 3, triệu dành cho một phiên bản mới 99% màu đen và có dung lượng là 16GB, bên cạnh phiên bản cao cấp hơn là iPhone 5s lock cũng có mức giá khá tốt.

Sau nhiều ngày náo loạn thị trường và tốc độ mua bán trầm xuống, iPhone 5 lock và 5S khóa mạng Nhật tiếp tục hạ giá rẻ hơn nữa để hút khách.

Cụ thể, iPhone 5 lock Nhật hiện tại có giá từ 2,9 đến 3,4 triệu đồng, iPhone 5S lock Nhật hiện tại có giá từ 5,4 đến 5,9 triệu đồng.


iphone-5-lock-va-5s-lock-giam-gia-manh-gan-mot-trieu-dong

Trước đó, mức giá của chúng lần lượt từ 3,9 đến 4,2 triệu đồng và 6,2 đến 6,5 triệu đồng. Ở mức giá này, iPhone 5 lock và 5S lock Nhật gây bão thị trường trong thời gian qua. Tuy nhiên đến nay, sức mua giảm đi đáng kể. Chính vì vậy, giá bán của hai model được các cửa hàng điều chỉnh xuống thấp hơn nữa để thu hút thêm người mua.

Ngoài ra, vì iPhone 5 lockiPhone 5S lock Nhật là máy cũ, hầu hết cửa hàng đều cho khách tự chọn máy khi mua. Sau một thời gian khách hàng đã chọn hết hàng đẹp, số máy còn lại hình thức không được "ngon" như những máy bán ra trước đó. Do vậy, giá bán tiếp tục giảm xuống.

Khi được hỏi, các cửa hàng đều trả lời iPhone 5 lock và 5S lock Nhật còn rất nhiều, khách đến mua vào thời điểm này vẫn được lựa chọn thoải mái. Có vẻ như các nhà bán lẻ đã nhập về số lượng lớn iPhone 5 và 5S lock Nhật với niềm tin hàng sẽ bán rất chạy, vì người dùng trong nước vốn rất ưa chuộng sản phẩm Apple.

Nguồn: Ngoisao

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :