Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

iPhone 5 lock có còn là vua tại thị trường smartphone giá rẻ

iPhone 5 lock vẫn tiếp tục gây sốt thị trường ở nước ta với mức giá dưới 3 triệu đồng, một mức giá có thể gọi là không thể tin nổi.

iPhone 5 lock là một trong những smartphone người dùng Việt Nam muốn sở hữu nhất. Sản phẩm có thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình 4 inch, camera đẹp và hiện có mức giá rất phải chăng.


iphone-5-lock-co-con-la-vua-tai-thi-truong-smartphone-gia-re

iPhone 5 lock (khoá mạng) rẻ hơn bản quốc tế 30% đến 70%, mặc dù cả hai đều là hàng chính hãng từ Apple. Với bản lock, khi đã mở khóa sẽ sử dụng tốt với tất cả mạng điện thoại tại Việt Nam.


Sở hữu iPhone 5 lock hay iPhone 6 tại Mỹ và Nhật rất đơn giản, chỉ cần trả trước 99-199 đôla Mỹ, tương đương 2-4 triệu đồng là nhận sản phẩm ngay, với điều kiện sử dụng gói cước của nhà mạng phân phối. Tại Việt Nam, muốn mua iPhone 5 lock phải chi 6-7 triệu đồng. Trong khi đó, người dùng có thể chọn phiên bản lock từ nhà mạng Nhật, Mỹ với giá từ 2,9 triệu đồng; sau đó về mở khóa mạng và sử dụng bình thường. 


Ngoài iPhone 5 lock, người dùng có thể lựa chọn iPhone hàng trưng bày hoàn toàn mới, ưu tiên cho khách hàng sử dụng thử trong vòng 30 ngày và hoàn tiền 100% khi trả lại. Bên cạnh đó, người mua có thể trả góp với mức trả trước tương đương 20% sản phẩm, thủ tục đơn giản với chứng minh nhân dân và bằng lái xe (bản photo), nhận máy sau 10 phút, không cần chứng minh thu nhập hay có hộ khẩu Hà Nội. Một số sản phẩm còn áp dụng gói combo sim ghép và pin dự phòng.

Nguồn: Zing

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :