Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Mở hộp iPhone 5 chưa active

iPhone 5 chưa active chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2012, tuy nhiên hiện nay mẫu máy này đã ngừng sản xuất, nếu còn là hàng cũ qua sử dụng hoặc hàng tân trang lại. 


iPhone 5 chưa active thật sự vẫn đang là một tâm điêm gây chú ý khá lớn tới phía người dùng dù đã được ra mắt khá lâu.

mo-hop-iphone-5-chua-active

Khác với iPhone 4 và 4S, iPhone 5 chưa active có vỏ hộp phân biệt giữa bản trắng và bản đen. Máy màu trắng sẽ có hộp màu trắng và tương tự như vậy với bản đen. Tuy nhiên phía bên trong, Apple vẫn giữ truyền thống máy được đặt trên cùng, bên dưới là các phụ kiện.


Ngoài ra khác với iPhone 4 và 4S, iPhone 5 chưa active đi kèm với dây cáp Lightning và tai nghe Earpods mới. Mẫu smartphone thế hệ thứ 6 của Apple với iOS 6 giao diện 5 hàng ứng dụng và màn hình rộng 4 inch.


Bề ngang tương đương với iPhone 4/4S nhưng iPhone 5 chưa active dài hơn một chút. Mặt lưng làm từ kim loại với hai mảng màu khác nhau, thay đổi phong cách mặt kính ở hai model tiền nhiệm.


Khe cắm SIM iPhone 5 chưa active được đặt ở cạnh phải nhưng đã dùng chuẩn nanoSIM mới. Cả SIM và khay SIM iPhone 5 đều nhỏ hơn của iPhone 4S. Các nhà mạng Mỹ cung cấp sẵn nano-SIM.


Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :