Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Sony Xperia Z3 Plus 2 Sim có giá 14 triệu đồng tại VN

Sony Xperia Z3 Plus 2 Sim là phiên bản quốc tế vừa chính thức về thị trường nước ta với mức giá bán tốt hơn khá nhiều so với nhiều mẫu điện thoại khác. Khả năng đa dụng trên những dòng máy 2 sim đã được chứng mình từ khá lâu, Sony Xperia Z3 Plus 2 Sim tiếp tục là một ví dụ điển hình của quá trình này.

Sony Xperia Z3 Plus 2 Sim chính là chiếc Sony Xperia Z4 Au ra mắt tại Nhật tháng trước với vi xử lý mạnh hơn Xperia Z3 tiền nhiệm, được thiết kế khung viền mới cùng cổng microUSB chống nước.


sony-xperia-z3-plus-2-sim-co-gia-14-trieu-dong-tai-vn

Dự kiến Sony Xperia Z3 Plus 2 Sim ngày mai mới được Sony công bố giá bán chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức niêm yết khoảng 18 triệu đồng, nhưng ở thị trường xách tay, dòng máy này đã được một số cửa hàng bán ở tầm giá thấp hơn khá nhiều, chỉ hơn 14 triệu đồng.

Đây là dòng máy được phân phối tại thị trường Hong Kong và là bản quốc tế nên cấu hình không khác với Sony Xperia Z3 Plus 2 Sim quốc tế cũng như Z4 ra mắt tại Nhật, hơn là hỗ trợ 2 khe cắm SIM nano. Các dịch vụ Google, kho ứng dụng Play Store có sẵn, không bị giới hạn như bản Trung Quốc.


Sony Xperia Z3 Plus 2 Sim là smartphone Android cao cấp nhất của Sony hiện giờ. Dù có ngoại hình trông giống với Z3 tiền nhiệm, khi cầm hoặc nhìn gần, Xperia Z3 Plus 2 Sim cho thấy một số khác biệt, như khung viền được làm dạng kim loại bóng chứ không sơn mờ. Bốn góc máy vẫn được bọc các viền nhỏ bo tròn nhưng là kim loại thay vì nhựa, trông kín và khít hơn. Điểm mới trên Sony Xperia Z3 Plus 2 Sim so với các mẫu Z tiền nhiệm là cổng microUSB được để trần, không cần nắp đậy mà vẫn có thể chống nước. Thân máy được rút xuống còn 6,9 mm, mỏng hơn Z3.


Sony Xperia Z3 Plus 2 Sim hay Xperia Z4 đều được trang bị vi xử lý mạnh hơn Z3 tiền nhiệm khi dùng vi xử lý Snapdragon 810 thay vì Snapdragon 801. Tuy nhiên, nó đang gặp hiện tượng quá nóng khi sử dụng và bị nhiều người dùng phản ánh là lỗi. Trong khi đó, các thông số kỹ thuật khác của máy không khác với Z3. Sản phẩm có màn hình 5,2 inch Full HD, chạy Android 5.0 cùng camera 20,7 megapixel...


Với sự xuất hiện của Sony Xperia Z3 Plus 2 Sim cũng như Z4 hàng Nhật ở thị trường xách tay, chưa bán ra nhưng Sony Z3 Plus 2 Sim chính hãng đã được dự đoán sẽ gặp khó khăn nếu giá niêm yết quá cao.

Nguồn: Vnexpress

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :