Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

LG G4 Stylus và G4c ra mắt có giá mềm

LG G4 Stylus và G4c là hai phiên bản sẽ ra mắt tại thị trường nước ta vào tháng tới, theo thông tin cho biết hai chiếc điện thoại này đều được hãng LG đánh vào phân khúc giá tầm trung. LG G4 Stylus sẽ là một ứng cử viên nặng ký khi được trang bị một màn hình lớn và bút cảm ứng thích hợp dùng trong công việc văn phòng.


lg-g4-stylus-va-g4c-ra-mat-co-gia-mem

LG ra 2 thành viên mới thuộc gia đình G4 là G4 Stylus LG G4c. Bộ đôi smartphone này lên kệ trong tháng 5. Toàn bộ các thành viên gia đình LG G4 (2 chiếc ngoài cùng là G4 Stylus, bản vỏ da là G4, 3 phiên bản còn lại là G4c). Kể từ G3, LG thường xuyên ra mắt các biến thể của dòng smartphone cao cấp. Phần lớn các sản phẩm này đều bán ở Việt Nam.

LG G4 Stylus là phablet 5,7 inch, lớn hơn so với LG G4. Giống như tên gọi, máy trang bị bút cảm ứng Stylus Rubberdium, cho phép ghi chú hoặc vẽ dễ dàng trên màn hình khổ lớn. Phiên bản màn hình nhỏ - G4c – cung cấp nhiều tính năng cao cấp của G4 nhưng trong bộ khung nhỏ hơn.

Hai chiếc G4 mới ra mắt trang bị camera lần lượt 13 và 8 megapixel, máy ảnh trước 5 megapixel. Những tính năng phổ biến của LG như Gesture Shot, Glance View, Knock Code giúp bảo mật cho sản phẩm. Trong đó, G4 Stylus giữ nguyên công nghệ lấy nét bằng laser trên smartphone dòng G thế hệ trước.

Cấu hình LG G4 Stylus và G4c


Nguồn: Zing

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :