Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

LG G4 Stylus trang bị bút Stylus lên kệ có giá bán dễ chịu

LG G4 Stylus chiếc phablet giá rẻ đến từ hãng điện thoại LG vừa công bố chính thức mức giá bán trên thị trường, theo dư công bố ban đầu cho biết mức giá của chiếc smartphone LG G4 Stylus sẽ rơi vào khoảng 6 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, so với nhiều thiết bị khác thì đây được xem là một mức giá vô cùng hấp dẫn.


lg-g4-stylus-trang-bi-but-stylus-len-ke-co-gia-ban-de-chiu

Về thông số kỹ thuật, LG G4 Stylus có màn hình 5.7 inch với độ phân giải 720 x 1280 px, mật độ điểm ảnh 258ppi. Chiếc điện thoại này cũng trang bị chip 64-bit Snapdragon 410 bốn nhân tốc độ 1.2GHz và có bộ xử lý đồ hoạ Adreno 306. Nó cũng có RAM 1GB với 16GB dung lượng lưu trữ có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD dung lượng lên tới 128GB.

Trở lại tháng năm, khi LG G4 Stylus đã được công bố, chúng ta biết rằng smartphone này là một phiên bản làm mới của LG G Stylo từng bán bởi nhà mạng Sprint và T-Mobile ở Mỹ. Bây giờ, G4 Stylus đã chuẩn bị bán ra ở Hy Lạp kèm theo giá đầy đủ.


Ngoài ra nó cũng có camera 8MP nằm ở mặt sau trong khi camera 5MP ở phía trước. LG G4 Stylus cũng được trang bị pin 3000mAh và được cài đặt sẵn Android 5.0, kèm theo cả bút Stylus.

LG G4 Stylus sẽ bán ra ở Hy Lạp với giá tương đương 289 USD (khoảng 6 triệu đồng) và nó cũng sẽ chính thức có mặt trên các kệ hàng ngay ngày 29/6 này. Tuy nhiên vẫn chưa rõ khi nào G4 Stylus đến nước ta.

Nguồn: Thegioididong (Theo PhoneArena)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :