Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Kiểm tra iPhone 4S chưa active trực tiếp từ Apple

iPhone 4S chưa active hiện đang là mẫu smartphone rất sốt trên thị trường khi máy đang có mặt tại thị trường nước ta với mức giá rất rẻ. Vậy làm sao để mua được một chiếc iPhone 4S chưa active có chất lượng thật sự.

Trong bài viết này ta sẽ tìm hiểu về iPhone 4S chưa active làm sao để kiểm tra chất lượng máy có đúng là máy mới và chưa được kích hoạt.


Một số khách hàng không phân biệt được iPhone 4S chưa active mà hàng Active rồi là như thế nào , sau đây Trường Phát Mobile xin hướng dẫn khách hàng cách phân biệt và kiểm tra máy chưa Active từ Apple.

Điều đầu tiên chúng ta nên cắt nghĩa "Active" là gì, dịch Nôm na có nghĩa là "hoạt động" , vậy máy chưa Active cũng có nghĩa là máy chưa hoạt động và chưa ai từng sử dụng qua. Để kiểm tra iphone hoặt ipad của bạn chưa Active các bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

iPhone 4S chưa active bước một


Với các máy iPhone 4s chưa Active , bạn kiểm tra imei bên ngoài hộp, việc kiểm tra imei bên ngoài hộp và trong máy cũng là một khâu quan trọng, bên ngoài thường có imei và mã Quốc gia của máy đó vì dụ (LL) của Mỹ, (ZA, ZB) là của Singabore, HongKong, (TH) Thái...Điều bạn chú ý là dòng IMEI/ MEID , tiếp đó bạn vào Trang Apple.com, Click vào mục Support, kéo trình duyệt về phía cuối mục Other Resources bạn click vào hàng đầu tiên Check your service & support coverage.

kiem-tra-iphone-4s-chua-active-truc-tiep-tu-apple

Tiếp đó bạn nhập imei trong hộp vào dòng như trên hình bấm vào Continue. sẽ xuất hiện một trang thông báo , nếu iphone ipad của bạn chưa Active sẽ xuất hiện một Hàng Please Active Your Iphone. 


Trái lại nếu máy đã active , Apple sẽ thông báo , ngày Active của iPhone 4S chưa active cho khách hàng , thời gian bảo hành , tình trạng máy như thế nào.


iPhone 4S chưa active bước hai


Bạn chỉ cần Lấp Sim của mình vào iPhone 4S chưa active, nếu máy không nhận sim nhà mạng việt nam ngay có nghĩa là chưa Actice, bạn cần một số thao tác khác để chỉnh lại iphone của bạn và sau đó sử dụng nhà mạng một cách bình thường.


Để đảm bảo độ tin tưởng cho khách hàng , Trường phát Mobile luôn tiến hành Check imei một cách chi tiết cho khách hàng xem , điều này tạo nên an tâm và đảm bảo cho sản phẩm iphone ipad chính hãng của Trường Phát Mobile.

Bạn có thể kiểm tra imei của iPhone 4S chưa active tại một số trang web khác , như iphoneimei.info/ hoặt iunlocker.net/check_imei.php , điều đặt biệt ở http://iphoneimei.info/ bạn có thể kiểm tra chi tiết màu iphone ipad và máy đang thuộc dạng máy clock hay máy quốc tế. màu gì.

Nguồn: Truongphatmobile

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :