Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

So sánh thiết kế giữa LG G4 2 sim và G3 2 sim

Bên cạnh những nâng cấp mới về cấu hình cao cấp, LG G4 2 sim còn được xem là một thiết bị có thiết kế đột phá rất lớn, thiết kế có nhiều điểm mới so với những người đàn anh trước đó. Trong thiết kế mới LG G4 2 sim có những thay đổi nào đáng kể, cùng tìm hiểu nào.

LG G4 2 sim chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam đầu tháng 6 vừa rồi. Mang thiết kế độc đáo khi màn hình máy được vuốt cong nhẹ, kiểu thiết kế này mang lại người dùng cảm giác cầm nắm rất tốt. Bên cạnh đó theo nhà sản xuất, lối thiết kế này giúp cho LG G4 2 sim có thể chống được các va đập tốt hơn.



Với nhiều nét thiết kế trong năm 2015, LG G4 Dual sim thật sự đã có một cuộc đột phá lớn về thiết kế so với thế hệ trước đó. Trong bài viết này ta sẽ xem thử giữa LG G4 2 sim và người đàn anh LG G3 2 sim đã có những bước đột phá như thế nào trong thiết kế.

LG G4 2 sim và G3 2 sim: Hình ảnh so sánh thiết kế














Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :