Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

LG Magna: Bài đánh giá cấu hình và thiết kế

Bước vào đầu tháng 6, LG Magna nổi lên nhanh chóng như một hiện tượng smartphone có vẻ ngoài cao cấp và sang trọng thật sự. Hiện nay trong phân khúc smartphone giá rẻ có thể xem chưa có một thiết bị nào màn hình cong cao cấp như LG Magna sở hữu mức giá chưa đến 4 triệu đồng.

LG Magna cuối cùng đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, phiên bản này đang được bán chính hãng tại thị trường nước ta với một mức giá vô cùng hấp dẫn với bất kỳ ai. LG Magna mang ngôn ngữ thiết kế mới trong năm nay mà hãng LG theo đuổi, đó là một màn hình cong nhẹ, mặt lưng thiết kế xước phay hoặc phẳng với nhiều họa tiết nổi bật thể hiện sự cao cấp.

lg-magna-bai-danh-gia-cau-hinh-va-thiet-ke

Chính lối thiết kế mới này tạo cho LG Magna một sự khác biệt thật sự so với nhiều đối thủ khác, một điểm cộng lớn dành cho hãng LG.

LG Magna có thiết kế được nhiều người đánh giá cao

Dù chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng nhưng những gì mà LG Magna mang tới cho bạn là không hề nhỏ. Một điểm ấn tượng nhất trên LG Magna chính là mặt lưng được làm dạng xước phay giả kim loại rất cao cấp, một chi tiết được sử dụng trên các thế hệ đàn anh trước đó mang đến thành công trên cả mong đợi.



LG Magna còn được trang bị một bộ màu sắc rất hợp với su thế hiện nay, màu vàng sâm panh có lẽ là màu gây chú ý nhiều nhất với bất kỳ ai lần đầu nhìn thấy máy.



Ở mặt sau của LG Magna là một camera chính 8 MP có flash LED trợ sáng, bên cạnh ta có một hệ thống phím bấm gồm nút tăng giảm âm lượng và phím nguồn được làm hơi lồi giúp người dùng bấm chính xác nhất.


Màn hình LG Magna không thật sự xuất sắc

Mặt trên LG Magna ta có một màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải HD 720p, màn hình này thật sự không được đánh giá cao vì màu sắc trên máy tỏa ra hơi nhạc và không thật sự thích mắt.



Giao diện LG Magna được làm phẳng hóa với các tùy chọn trên android 5 Lollipop, nhưng nó mang hơi hướng giao diện phẳng của G3 thay vì G4. Đây có lẽ là một điểm đáng tiết trên thiết bị giá rẻ này.



Các phím điều hướng trên máy được đặt vào bên trong thay vì bên ngoài như nhiều thiết bị khác, bên cạnh ba phím co bản trên android thì LG Magna còn có một phím chuyển đổi nhanh hai sim vì máy là thiết bị hỗ trợ tới hai khe cắm sim.

LG Magna có giao diện camera đơn giản

Về hệ thống camera, LG Magna trang bị một camera chính phía sau 8 MP, 3264 x 2448 pixels, autofocus, LED flash với giao diện cài đặt khá đơn giản, chất lượng ảnh chụp trên thiết bị đạt mức khá.



Phía trước LG Magna trang bị một camera tự sướng lên đến 5 MP, đây được xem là một điều đáng khen trên một thiết bị giá rẻ. Ở camera trước này người dùng vẫn có thể sử dụng các cử chỉ tay để máy tự động chụp ảnh. Điều từng thấy trên các thế hệ đàn anh ra đời trước đó.

Nguồn: TechMag

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :