Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

LG Magna thật sự là ứng cử viên sáng giá

LG Magna thật sự là một ứng cử viên sáng giá trong phân khúc giá rẻ, mang trên mình thiết kế theo phong cách cao cấp cộng với cấu hình tầm trung. Thật sự LG Magna là một lựa chọn quá tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn trải nghiệm.

Smartphone LG Magna có màn hình IPS In-cell 5-inch HD, kiểu dáng cong ở mặt lưng ôm theo lòng bàn tay. Trước khi dòng cao cấp LG G4 ra mắt, LG giới thiệu một phiên bản smartphone tầm trung - phổ thông giá dưới 4 triệu đồng: LG Magna.


Ra mắt tại Đại hội Di động Toàn cầu (MWC) 2015 trong tháng 2 nhưng tới nay, LG Magna mới có mặt trên kệ - Ảnh: Phong Vân

Điểm nhấn của LG Magna ngoài thiết kế lưng cong là camera trước độ phân giải 5MP, tham gia nhóm "smartphone selfie" hiện nay. Ứng dụng chụp ảnh selfie nhận diện cử chỉ ra lệnh của bàn tay người dùng ở khoảng cách 1,5m.

LG Magna có thiết kế mặt lưng cong, ra mắt thị trường với hai màu xám và vàng - Ảnh expertreviews.co.uk


LG Magna có camera sau 8MP, với ống kính f2.4 và tính năng biến màn hình thành đèn flash ảo, khả năng tạo độ sáng và lấy nét tốt hơn trong điều kiện ánh sáng kém.

Bộ nhớ trong 8GB ít ỏi nên người dùng cần mở rộng thêm qua thẻ nhớ microSD.

LG trang bị cho LG Magna các ứng dụng tích hợp sẵn như bảo mật với Knock Code, Smart Keyboard (Gõ tiếng Việt Telex/VNI), và Grand View (tính năng thuận tiện từng được trang bị cho dòng điện thoại cao cấp LG G Flex 2, cho phép người dùng không cần mở màn hình mà vẫn xem nhanh được các thông báo cơ bản).

* Thông số kỹ thuật của smartphone LG Magna:
Hệ điều hành: Android 5.0 Lollipop
Màn hình: 5-inch, IPS In-Cell, độ phân giải HD (720p)
Chip xử lý: MediaTek MT6582 bốn nhân 1,3GHz
RAM: 1GB
Bộ nhớ trong: 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên 32GB
Kết nối: Wi-Fi 802.11b/g/n, Bluetooth 4.0, 3G, microUSB,
Pin: 2540 mAh
SIM: hỗ trợ hai SIM
Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ

Nguồn: Nhipsongso

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :