Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Top 4 diên thoại Meizu đáng mua nhất

Các smartphone Meizu luôn gây được điểm tốt với người dùng nhờ vào giá thành tốt, độ hoàn thiện thiết kế và hiệu năng cao. Xin điểm 4 chiếc điện thoại Meizu đáng mua nhất trong dịp cuối năm nay.

1/ Meizu U20:

Chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ với thiết kế kính và kim loại đẹp mắt, được hoàn thiện khá tốt. Máy có màn hình với mặt kính cong 2.5D cho trải nghiệm thao tác vuốt trên bề mặt cảm ứng dễ chịu. Về thông số cấu hình, U20 được trang bị màn hình lớn 5.5 inch độ phân giải cao Full HD và đi cùng là bộ vi xử lý Helio P10 8 nhân với chip đồ họa GPU Mali T868 và 2GB RAM. Bên cạnh đó camera sau máy có độ phân giải 13MP dùng công nghệ lấy nét theo pha và tất nhiên là đi kèm viên pin dung lượng khá lớn 3.200 mAh. Với những thông số trên khó mà có máy nào khá hơn Meizu U20 trong cùng phân khúc và mức giá.

Giá bán: 3.990.000đ



2/ Meizu MX6:

Với thiết kế nhôm nguyên khối bằng công nghệ 3D nano, Meizu MX6 cho cảm giác chắc chắn. Sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, có mật độ điểm ảnh lên tới 403dpi, sử dụng tầm nền IPS LCD của Sharp. Meizu MX6 cũng là máy đầu tiên trên thế giới cùng công nghệ TDDI cho phép tăng độ nhạy cảm ứng mà lại giảm mức tiêu thụ điện năng, cho màu sắc hiển thị trung thực rõ nét đặc biệt khi ra ngoài nắng. Về cấu hình, MX6 trang bị chip xử lý Mediatek Helio X20 10 nhân mạnh mẽ cùng 4GB RAM và bộ nhớ trong 32GB, đảm bảo phục vụ tốt tất cả nhu cầu của người dùng. Camera máy dùng cảm biến của Sony IMX386 với độ phân giải 12MP cho chất lượng tuyệt hảo. Máy dùng viên pin 3020mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quich Charge 3.0 chỉ 75 phút là đầy pin.

Giá bán: 6.990.000đ



3/ Meizu Pro 6:

Là người anh em với MX6, Meizu Pro 6 mang trong mình nhiều công nghệ tiên tiến của hãng. Với thiết kế kim loại nguyên khối gọn gàng và đẹp mắt. Đây là một trong những điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dùng vi xử lý MTK Helio X25 cùng RAM 4GB mạnh mẽ. Camera máy độ phân giải cao 21MP với tốc độ lấy nét chỉ 0.07 giây - tốc độ mà ít máy nào hiện nay làm được và sử dụng tới 10 đèn led cùng công nghệ lấy nét laser hỗ trợ chụp đêm tốt hơn và tái tạo màu sắc chân thật. Tuy chỉ dùng viên pin 2.560mAh nhưng với công nghệ sạc nhanh Quich Charge nên bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về vấn đề thời lượng sử dụng pin.

Giá bán: 7.990.000đ



4/ Meizu M3 Max:

Chiếc phablet này sở hữu màn hinh lên tới 6 inch cùng độ phân giải Full HD, sử dụng tấm nền IPS LCD cho khả năng hiển thị trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao, nên có thể hiển thị tốt ở môi trường nắng gắt. Với vi xử lý Helio P10 8 nhân, tích hợp chip đồ họa GPU Mali-T860 MP2 cho khả năng load ứng dụng nhanh và mượt, Do đó đáp ứng tốt mọi tác vụ giải trí. Thêm vào đó, máy có dung lượng 3GB RAM với hệ điều hành Flyme OS, mang lại nhiều trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Camera trên Meizu M3 Max dùng cảm biến của Sony IMX 258 với độ phân giải 13MP cho ra những tấm ảnh chất lượng tốt và camera trước có khả năng "làm đẹp" giúp người dùng có các tấm ảnh selfie ấn tượng đẹp mắt. Máy được trang bị viên pin cực lên đến 4.100mAh, cho thời lượng sử dụng khá lâu cùng công nghệ sạc nhanh mCharge cho phép sạc 50% dung lượng pin chỉ trong vòng 30 phút. Máy có hỗ trợ cảm biến vân tay tăng cường bảo mật thông tin cá nhân bảo đảm an toàn cho người dùng.

Giá bán: 5.990.000đ

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :