Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

LG G6 ra mắt vào năm sau

Năm nay, LG G5 đã thay đổi với kiểu thiết kế module tuy nhiên nó đã không thể cạnh tranh được trên thị trường trước người đồng hương Galaxy S7. Dẫu vậy, năm sau LG G6 có thể làm được nhiều hơn thế.


Vậy những gì đang chờ bạn phía trước? Đó chính là LG G6, dự kiến máy sẽ ra mắt tại MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 năm sau. Như thường lệ, LG G6 sẽ phải đối mặt với Galaxy S8 tuy nhiên đã có những tín hiệu vui đối với sản phẩm này.



Sau LG G5, hãng điện thoại Hàn Quốc LG đã tung V20 và nó đã làm tốt hơn, smartphone đầu tiên cài sẵn Android 7.0 khi xuất xưởng, nó có thông số kỹ thuật cao cấp như màn hình 5.7 inch 2K, chip Snapdragon 820, RAM 4 GB, camera kép 8 MP + 16 MP mặt sau với OIS

Theo Phonearena (trích dẫn từ Credit Suisse) thì LG sẽ bán được ít nhất 5 triệu chiếc LG G6 trong năm tiếp theo. Thiết bị này sẽ hỗ trợ công nghệ thanh toán di động LG Pay và tích hợp cả sạc không dây. Điều này tương tự như những gì mà Samsung Pay đã tích hợp trên sản phẩm của mình ở một số quốc gia trên thế giới.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :