Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Honor 8 cập nhật EMUI 5 vào tháng 2 năm sau

Trang Phonearena vừa công bố tin vui dành cho người dùng Honor 8 khi đây sẽ là chiếc máy Honor đầu tiên chính thức được cập nhật Android 7.0. Honor 8 cũng đã xác nhận qua email rằng đợt cập nhật này sẽ ra mắt chính thức vào tháng 2 năm sau.



Honor 8 Bản cập nhật 7.0 lần này sẽ bao gồm EMUI 5, giao diện người dùng mới nhất của Huawei với những nâng cấp về giao diện App drawer, tùy chỉnh thanh thông báo cùng với khả năng quản lý pin tốt hơn...

Huawei cho biết, những người dùng Honor 8 nôn nóng cũng có thể đăng kí dùng thử bản beta của Android 7.0 cùng EMUI 5. Tuy nhiên chương trình này hiện chỉ đang áp dụng tại Anh.

Honor 8 giá bao nhiêu ?

Nói thêm, Honor 8 là chiếc smartphone tầm trung được Huawei tung ra vào tháng 8 năm nay. Điểm đặc biệt của chiếc máy nằm ở thiết kế kim loại sang trọng cùng bộ đôi camera cao cấp tương tự trên chiếc P9. Máy sử dụng con chip Kirin 950, gồm 2 phiên bản 2GB và 3GB RAM.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :