Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Galaxy S8 sẽ có bộ nhớ RAM “khủng khiếp"

Chúng ta đã nghe được rất nhiều thông tin về siêu phẩm Galaxy S8 và bây giờ thêm một chi tiết khác có thể sẽ làm bạn “choáng” đấy!

Theo một nguồn tin từ trang mạng xã hội Weibo Trung Quốc - những người thường có nhiều thông tin chính xác về các thiết bị Samsung thì Galaxy S8 sắp tới sẽ có bộ nhớ RAM lên đến 8 GB. Nếu bạn còn nhớ thì trước đó, Samsung cũng đã ra mắt bộ nhớ RAM 8 GB dành cho thiết bị di động và nó được sản xuất trên quy trình 10nm.



Galaxy S8 ngoài bộ nhớ RAM 8 GB ra thì flagship hàng đầu của Samsung trong năm 2017 sẽ trang bị bộ nhớ trong công nghệ UFS 2.1 với tốc độ đọc/ghi cực cao. Những nguồn tin trước đó cho thấy Galaxy S8 sẽ có bộ nhớ RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB.

Sau khi Galaxy Note 7 thất bại, nhiều người cho rằng Samsung sẽ tập trung mọi nguồn lực trên Galaxy S8 bao gồm cả thiết kế lẫn cấu hình để xua tan suy nghĩ về Note 7 trong lòng người hâm mộ Samsung.

Ngoài ra, một tin đồn vài ngày trước cũng cho biết Galaxy S8 còn có thêm phiên bản S8 Plus sở hữu màn hình lên tới 6 inch hỗ trợ camera kép phía sau để cạnh tranh với iPhone 7 Plus.

Với Galaxy S8, nhiều khả năng máy sẽ có mànhình 5.1 inch đi kèm với vi xử lý Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835. Máy cũng chạy trên nền tảng Android 7.0 với giao diện hoàn toàn mới Samsung Experience. Ngoài ra, Galaxy S8 cũng được tin là sẽ tích hợp trợ lý ảo mới Bixby nhưng hiện tại Samsung và Google đang trong quá trình đàm phán về tính năng này.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :