Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Samsung Galaxy S7, S7 edge xách tay có giá bao nhiêu?

Sau khi Samsung Galaxy S7 và S7 edge ra mắt tại Việt Nam, một số cửa hàng đã nhập về hàng xách tay từ Hàn Quốc với giá từ 14,5 triệu đồng

Theo chủ cửa hàng di động trên đường Lê Hồng Phong, quận 10, TP HCM, Samsung Galaxy S7 xách tay có giá 14,49 triệu đồng, thấp hơn 1,5 triệu đồng so với máy chính hãng. Trong khi đó, mẫu Galaxy S7 edge bản Hàn Quốc được bán với giá 16,5 triệu, rẻ hơn 2 triệu so với phiên bản dành cho thị trường Việt Nam. 


Galaxy S7 và S7 edge xách tay đã có mặt tại Việt Nam trước khi hàng chính hãng lên kệ. 

So với bản chính hãng, máy xách tay từ Hàn Quốc có đôi chút khác biệt khi không có logo Samsung ở mặt trước lẫn logo nhà mạng ở mặt sau. Máy vẫn dùng chip Exynos nhưng chỉ hỗ trợ một SIM và khay thẻ nhớ.

Tuy rẻ hơn, nhưng Galaxy S7 và S7 edge bản xách tay không hỗ trợ 2 SIM như máy dành cho Việt Nam. Thêm vào đó, hai model này vẫn bị giới hạn số ký tự tin nhắn như những máy nội địa Hàn Quốc trước đây, dù có thể sử dụng tại Việt Nam mà không cần nạp lại phần mềm.

Về cấu hình, hai bản xách tay vẫn giống hệt với phiên bản chính hãng ở Việt Nam. Mẫu Galaxy S7 được trang bị màn hình Super AMOLED 5,1 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel. Galaxy S7 edge lớn hơn khi sở hữu màn hình 5,5 inch. Cả hai đều có cấu hình tương đương nhau, chỉ khác ở dung lượng pin. Galaxy S7 có pin 3.000 mAh, trong khi S7 edge pin lên đến 3.600 mAh. S7 và S7 edge đều có camera chính 12 MP với ống kính khẩu độ f/1.7 - lớn nhất trong số các smartphone hiện nay. Camera phụ có độ phân giải 5 MP.

Hiện tại, Galaxy S7 và S7 edge vẫn chưa chính thức lên kệ tại Việt Nam. Các nhà bán lẻ vẫn đang cho đặt hàng trước và bắt đầu giao hàng từ 18/3

Theo Zing

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :