Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Giá bán LG G5 lộ diện

Như đã biết, LG G5 - siêu phẩm mới trình làng của LG sẽ nhanh chóng được lên kệ vào ngày 8 tháng tới tại Canada. Không nằm ngoài dự đoán, ngay hôm nay Amazon tại Anh đã chính thức nhận đơn đặt hàng trước siêu phẩm này.



Về cấu hình, LG G5 sẽ sử dụng chip "khủng" Snapdragon 820, kèm theo đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB. Thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 6.0. G5 được thiết kế với vỏ kim loại, nắp lưng có phần để tháo rời pin khá tiện lợi. Ngoài ra, LG G5 được hỗ trợ 2 camera phía sau và tích hợp cả cảm ứng vân tay. Thiết kế bắt mắt và gọn nhẹ chính là một ưu điểm lớn của LG G5 được khá nhiều người đánh giá cao.

Cho đến thời điểm hiện tại, giá niêm yết của giá bán LG G5 xách tay tại Amazon là 529 bảng Anh (khoảng 17 triệu đồng), cao hơn một chút so với mức dự đoán ban đầu và cao hơn giá của Galaxy S7. Mức giá này tương đương với giá bán hiện tại của Samsung Galaxy S7. Tuy nhiên, LG G5 cũng không khó tránh khỏi việc thay đổi giá ít nhiều khi về thị trường Việt Nam. Với mức giá như vậy, LG G5 cũng là một sản phẩm rất đáng mua. Cùng ngày ra mắt tại Canada, LG G5 được dự đoán cũng sẽ ra mắt tại nhiều nước trên thế giới. Như vậy hãy cùng chờ đón màn ra mắt hoành tráng của siêu phẩm này.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :