Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Hình ảnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Tính đến thời điểm hiện tại đã có khá nhiều thông tin của chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và chúng ta tạm thời có thể kết nối những mảnh ghép đó lại thành một chiếc điện thoại gần như hoàn chỉnh.



Chúng ta đã từng nghe qua các tính năng mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus như chống nước, ăng ten ẩn, tai nghe Airpod không dây và RAM 3GB. Mới đây, trên trang công nghệ phonearena vừa xuất hiện thêm một số thông tin khác về cấu hình của iPhone 7 Plus.

Theo một báo cáo bắt nguồn từ Trung Quốc, Apple sẽ cung cấp thêm một phiên bản iPhone với bộ nhớ trong lên đến 256GB, gấp đôi so với bộ nhớ trong lớn nhất bấy giờ. Ngoài ra, giống như mình đã từng dự đoán, với nhiều tính năng mới như vậy thì Apple sẽ phải tăng dung lượng pin của iPhone mới lên cao hơn. Cụ thể dung lượng pin sẽ được tăng lên là 3100 mAh, nhiều hơn so với dung lượng pin hiện tại của iPhone 6s Plus là 2750 mAh.



Tuy nhiên vẫn chưa thể khẳng định các thông tin này khi Apple chưa lên tiếng xác nhận chúng. Mình xin trích dẫn một bình luận của một bạn có tên ‘mèo’ khi nói về việc rò rỉ thông tin này: 'chẳng có một chiến binh nào khoe hết sức mạnh trong một lần đấu, hãy giành ngón nghề độc cho những cuộc chiến sau’.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :