Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

LG V10 có doanh số bán hàng khả quan

Sản phẩm smartphone cao cấp LG V10 chống va đập với nhiều tính năng vượt trội hiện đang là tâm điểm của mọi người dùng. Chính vì thế, LG V10 hiện đang đạt doanh số khá cao tại thị trường Mỹ.


lg-v10

LG V10 đã được bán ra tại thị trường Mỹ và đạt doanh số 450.000 chiếc chỉ trong vòng 45 ngày, tương đương 10.000 chiếc mỗi ngày. Theo thống kê cho thấy, có đến 37% người dùng trong độ tuổi 25-34 tuổi đến mua sản phẩm này. Những con số trên cũng không làm mình bất ngờ lắm, bởi vì sản phẩm này được trang bị tính năng giải trí cao cấp, thêm nữa là thiết kế bên ngoài cũng khá hoàn hảo.

Như mình đã nói, đây là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho nhu cầu giải trí và làm việc của bạn. Đầu tiên, cái nhìn bề ngoài luôn là ấn tượng đầu tiên của mọi sản phẩm điện thoại, chính vì thế mà LG V10 sinh ra mới một thiết kế bề ngoài bắt mắt. Không những thế, LG V10 có độ bền cao nhờ vào chất liệu chính là thép không gỉ và một loại cao su. Ngoài ra nó còn được mệnh danh là ‘Sát thủ’ chụp ảnh với bộ camera kép phía trước góc rộng và camera sau 16MP.

Và nếu như bạn là một tín đồ âm nhạc, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua V10 bởi dàn âm thanh Hi-Fi 32 bit có thể thay thế mọi thiết bị máy nghe nhạc chuyên dụng khác. Hơn nữa, LG còn trang bị thêm một màn hình thứ 2 gần camera trước có chức năng giống như màn hình viền cạnh của Samsung giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn.


Chính vì những điểm mạnh lớn của LG V10 như thế, thì cũng không quá ngạc nhiên trước những lợi nhuận mà LG V10 có thể mang lại. Thật sự mà nói thì LG V10 sản xuất ra để phục vụ cho nhu cầu giải trí, nhất là những người độ tuổi còn trẻ như mình đây. Rất có thể khi mẫu sản phẩm này về đến Việt Nam sẽ đạt được doanh số cao và được giới trẻ rất ưa thích rất nhiều.

Sau thị trường Mỹ, giá bán LG V10 sẽ tiếp tục xuất hiện tại các thị trường lớn khác như Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và Mỹ La Tinh. Hiện nay, LG V10 cũng đã được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 15.99 triệu đồng.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :