Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

4 thủ thuật hay trên iPhone 5 lock mà ít người biết đến

Dưới đây là những thủ thuật mà các chuyên gia tiết lộ trong tuần vừa qua. Dù là chiếc iPhone 5 lock bạn cũng có thể sử dụng mượt mà với nhưng thủ thuật này.

1. Thoát khỏi các tin nhắn gửi theo nhóm



Đơn giản bạn có thể thoát khỏi các tin nhắn được gửi theo nhóm bằng cách vào Details và chọn Leave this conversation.

2. Tránh các cuộc gọi phiền toái vào ban đêm



Để tránh các cuộc gọi phiền toái vào ban đêm, bạn có thể vào Settings > Do Not Disturb. Tại đây, người dùng có thể chọn khoảng thời gian mà iPhone từ chối nhận tất cả các thông báo, kể cả cuộc gọi và tin nhắn.

Dù vậy, bạn có thể tùy chỉnh để vẫn nhận cuộc gọi đến từ một nhóm danh bạ nhất định ở mục Allow Calls From.

3. Chế độ đọc ban đêm



Nhìn vào màn hình có độ sáng lớn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và bạn hoàn toàn có thể làm giảm thiểu điều này bằng cách vào Setting > General > Accessibility, dưới mục Vision, kích hoạt tính năng Invert Colors.

4. Tìm hiểu tên của "emoji"



Siri có thể nói cho bạn biết ý nghĩa của những emoji trong iOS. Hãy vào Settings > General > Accessibility > Speech và bật tùy chọn Speak Selection. Giờ thì hay mở ứng dụng Notes, nhập vào emoji bạn đang... muốn biết tên, bôi đen emoji và chọn Speak.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :