Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

3 thủ thuật tiết kim pin trên iPhone 6 lock cực hay

Bạn thường cầm điện thoại thì nhanh hết pin, hoặc sử dụng được 1 lục pin tụt hơn so với rất nhiều. Điều bạn nghĩ là pin chai hay pin dổm nhưng chưa hẳn là sự thật. Bây giờ có 3 cách tiết kiệm pin khá hay cho chiếc iPhone 6 lock của bạn.

1. "Giết" ứng dụng ngốn nhiều pin


Đầu tiên, bạn vào Settings > General > Usage > Battery Usage để xem thống kê các ứng dụng đang chạy và ngốn nhiều pin nhất. Nếu phát hiện ra những ứng dụng không cần thiết mà iPhone lại tốn năng lượng cho nó thì bạn hãy tắt nó đi.

2. Sạc nhanh iPhone 6 lock bằng củ sạc của iPad

Thông tin trên BuzzFeed khẳng định, iPhone 6 lock tương thích với củ sạc 2,1A của iPad. Do đó, người dùng có thể sử dụng củ sạc của iPad để sạc nhanh hơn cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus thay vì dùng sạc đi kèm.

3. Bật chế độ Grayscale để tiết kiệm pin

Bạn có thể vào Settings > Genneral > Accessibility > bật chế độ Grayscale để tiết kiệm thời lượng pin cho chiếc iPhone của mình.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :