Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Ngày 6/11 iPhone 6S chính hãng sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam

Như mọi năm, iPhone mới của Apple đến Việt Nam sẽ chậm nhất. Năm nay cũng vậy, các cửa hàng chính hãng của Apple tại Việt Nam sẽ được bán ra chậm hơn các cửa hàng trên thế giới. Và một thông tin mừng ngày 6/11, những chiếc iPhone 6s chính hãng đầu tiên được bán chính thức tại Việt Nam mà không cần phải xách tay mới đây.
Ngày 6/11 iPhone 6S chính hãng sẽ bán ra tại Việt Nam

FPT sẽ bán ra bộ đôi iPhone 6s thế hệ mới của Apple với đầy đủ 3 phiên bản bộ nhớ 16, 64 và 128GB. Kèm theo đó là 4 tuỳ chọn màu sắc là xám, bạc, vàng và màu sắc mới “vàng hồng” gây sốt trong thời gian qua.
Ngày 6/11 iPhone 6S chính hãng sẽ bán ra tại Việt Nam

IPhone 6s và 6s Plus tuy không sở hữu nhiều thay đổi lớn về thiết kế. Nhưng bù lại, Apple đã mang đến cho bộ đôi sản phẩm mới nhiều nâng cấp lớn bên trong phần cứng. Với chip xử lý A9 mạnh mẽ, 2GB bộ nhớ RAM, công nghệ nhận diện lực chạm 3D Touch đầy thú vị, hay camera chính và phụ với độ phân giải lên đến 12MP/5MP. Đồng hành theo đó là phiên bản màu ‘vàng hồng’ nổi bật và cá tính.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :