Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Điện thoại IPhone 5C Lock Nhật vẫn chạy tốt trên iOS 9

Nhiều người đang dùng iPhone 5C lock xuất xứ từ Nhật Bản, Mỹ,.. đang lo lắng về chuyện không biết iPhone 5C Lock của mình có được nâng cấp iOS 9 hay không? Sợ SIM ghép không tương thích iOS 9? 

Tin mừng là điều đó không xảy ra và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc cập nhật lên bản iOS mới nhất. 
Điện thoại IPhone 5C Lock Nhật vẫn chạy tốt trên iOS 9

Do có mức giá rẻ hơn khá nhiều phiên bản quốc tế, nên người dùng Việt khá ưa chuộng dòng iPhone Lock xuất xứ từ các nhà mạng lớn trên thế giới. Thời điểm đầu hè năm nay, bản iPhone 5c Lock Nhật 16 GB đã từng gây sốt thị trường Việt khi vừa cập bến với giá bán từ 3,3 tới 3,5 triệu đồng.

Hiện tại, đang có 1 lượng không nhỏ người dùng iPhone tại Việt Nam sử dụng bản iPhone 5c Lock Nhật. Không như bản quốc tế, iPhone Lock đòi hỏi phải sử dụng SIM ghép cũng như 1 số thủ thuật để có thể sử dụng hoàn toàn bình thường tại Việt Nam. Trong số các bản iPhone 5c Lock thì iPhone 5c Lock Nhật cho khả năng hoạt động ổn định tại Việt Nam.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :