Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

InFocus M810T - mở hộp và đánh giá nhanh

InFocus M810T là một phiên bản đến từ thị trường Mỹ nhưng được sản xuất và phân phối riêng tại thị trường Đoài Loan với mức giá bán ra thuộc hàng siêu rẻ.

InFocus M810T được xem là một mẫu điện thoại đáp ứng tốt nhiều điều kiện hiện nay mà người dùng đưa ra, thiết kế đẹp với chất lượng vật liệu cao cấp, cấu hình cao và một mức giá không thể rẻ hơn. Đó là những yếu tố mà mẫu smartphone InFocus M810T xách tay đáp ứng tốt tất cả.


infocus-m810t

Trong bài viết này ta sẽ cùng đi mở hộp InFocus M810T và đánh giá nhanh mẫu smartphone đến từ hai nhà sản xuất lớn bên thị trường Mỹ.

InFocus M810T là kết quả hợp tác giữa nhà sản xuất InFocus "một hãng chuyên sản xuất máy chiếu lớn và rất nổi tiếng" và Foxconn.


Hộp đựng InFocus M810T khá mỏng với mặt trước chỉ duy nhất một logo tên nhà sản xuất InFocus. InFocus M810T thật sự rất nổi bật khi được trang bị một màn hình lớn 5.5 inch với độ phân giải Full HD sử dụng tấm nền IPS cao cấp mang tới chất lượng hiển thị rất suất sắc.


Khi mở hộp người dùng có thể bị choáng ngợp bởi thiết kế rất sang trọng hiện diện trên InFocus M810T, hai mặt kính trước sau bên cạnh là đường viền kim loại được hoàn thiện vô cùng tuyệt vời có thể làm người dùng hài lòng. Khi cầm mẫu máy InFocus M810T, người dùng có thể bị lầm với dòng Z trên Sony.


Phụ kiện theo phiên bản InFocus M810T xách tay khá đơn giản khi chỉ có một sợi cáp micro USB, củ sạc và que chọc sim. Hơi đáng tiết khi hãng không trang bị tai nghe cho người dùng.

Cạnh trái InFocus M810T sẽ là nơi đặt nút Home, phím tăng giảm âm lượng được thiết kế phá cách rất ấn tượng. Toàn bộ jack cắm sẽ được hãng điện thoại InFocus đặt ở phía dưới máy. Mặt lưng của InFocus M810T thật sự rất nổi bật khi được làm các họa tiết tương phản khi thay đổi góc nhìn.


InFocus M810T sở hữu một camera chính 13 MP ở phía sau và camera phụ 5 MP ở phía trước. Chất lượng ảnh chụp trên máy ở mức tốt nhưng vẫn chưa thật sự nổi bật.

InFocus M810T được chú ý ngoài thiết kế đẹp là một cấu hình vô cùng tuyệt vời, máy được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 801, CPU bốn nhân có tốc độ 2.5GHz và RAM 2 GB.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :