Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

LG G3 Isai VL31 được đánh giá cao về hiệu năng

LG G3 Isai VL31 được đánh giá là mẫu máy có thiết kế cao cấp với đường viền kim laoi5 cứng cáp, bên cạnh là cạnh viền được gia công khá mỏng trên một kích thước màn hình 5.5 inch.

LG G3 Isai VL31 hiện đang là lựa chọn hàng đầu trong năm nay được hãng điện thoại LG rất chú trọng.


lg-g3-isai-vl31-duoc-danh-gia-cao-ve-hieu-nang

LG G3 Isai VL31 là một máy đến từ Nhật với mức giá cực kỳ ưu đãi tại thị trường Việt Nam so với nhiều thị trường khác trên thế giới. Hiện nay thiết kế trên mẫu máy này có hai luồng thông tin trái chiều, một bên đánh giá tích cực về thiết kế còn lại không cho cách thiết kế này là một ưu điểm quá vượt trội trên mẫu máy này.

Vậy LG G3 Isai VL31 có thật sự là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong thời điểm này không. Trong bài viết này ta sẽ cùng đi phân tích khả năng làm việc trên sản phẩm khi máy được trang bị một cấu hình thuộc dạng rất khủng hiện nay.


Về cấu hình trên LG G3 Isai VL31, máy trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 801, với bốn nhân tốc độ 2,5GHz, nhưng điểm khác biệt là việc nâng bộ nhớ Ram trên máy lúc này là 3 GB so với 2GB như thế hệ trước.


So với phiên bản thường, LG G3 Isai VL31 có cấu hình mạnh hơn rất nhiều so với phiên bản LG G3 thường mà mọi người đang sử dụng. Với con chip 801 được tối ưu hóa cực kỳ bá đạo thì mẫu máy này được xem là không có đối thủ bên cạnh khả năng chống nước, chống bụi bẩn trên chiếc máy.


Một điều cần lưu ý là chiếc trang bị màn hình lên tới 2K nên việc máy sử dụng RAM 3GB sẽ mang tới quá trình trải nghiệm vô cùng mượt mà, điều này cũng phải cảm ơn một phần đến hãng LG khi họ tối ưu hóa tối đa các ứng dụng mặt định trên máy một phần.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :