Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

So sánh Samsung Galaxy S5 Docomo với Samsung Galaxy S5 Quốc tế

Sau khi giới thiệu Samsung Galaxy S5 Quốc tế, thì như một lẽ thường tình, Samsung lại giới thiệu thêm bản dành cho thị trường Nhật nữa là Samsung Galaxy S5 Docomo. 

Hãy cùng tìm hiểu xem sự khác nhau giữa hai phiên bản này như thế nào nhé.

So sánh về thiết kế

Samsung Galaxy S5 Quốc tế
 Samsung Galaxy S5 Docomo

Galaxy S5 Docomo không có điểm gì nổi bật so với Samsung Galaxy S5 Quốc tế, với thiết kế 4 góc bo tròn, màn hình lơn 5.1 inchs, phía trên màn hình là logo Docomo để phân biệt một cach dễ dàng dòng điện thoại này. Phía dưới vấn là nút mềm duy nhất là nút Home và 2 nút chước năng Back và Menu. Máy gồm 2 camera trước và sau, cảm biến hồng ngoại phía cạnh trên.

So sánh về màn hình và cấu hình

Màn hình của S5 Docomo được trang bị màn hình 5.1 inch, thiết kế từ công nghệ SuperAMOLED đạt độ phân giải Full-HD 1080p, mật độ điểm ảnh lên đến 432 ppi. So với Samsung Galaxy S5 quốc tế, màn hình chưa có khả năng chống nước, nhưng về khả năng hiện thị không thua kém bất kì Smartphone màn hình 2K nào hiện nay.

Samsung Galaxy S5 Quốc tế
Samsung Galaxy S5 Quốc tế

Cấu hình của Samsung Galaxy S5 Docomo tương đối khủng với chip Qualcomm Snapdragon 801 (MSM8974AC) Quad-core 2.5GHz, ram 2GB bộ nhớ trong 32GB. Tuy Ram hơi thấp nhưng máy chạy cực tốt với CPU 4 nhân, về tốc độ xử lý và lướt web không thua kém gì bản S5 quốc tế. Chời game 3D tốt và chạy đa nhiệm tuyệt vời.

Cảm biến nhịp tim và cảm biến hồng ngoại tiếp tục vẫn được tích hợp trên chiếc Samsung S5 này. Hệ điều hành 4.4 KitKat vẫn là bản mới nhất của Adroid với giao diện đẹp mắt và các trình ứng dụng giải trí chuyên nghiệp.

Đánh giá về Pin và Camera 

Hầu hết hai bộ phận này trên Galaxy S5 Docomo đều không có gì nổi trội hơn S5 quốc tế với quả Pin 2800 mAh và trang bị camera 16 Mpx hỗ trợ đèn Flash LED, chế độ HDR tiên tiến. Thường thỳ sản phẩm của Nhật Pin khá cao những ở chiếc S5 này thời lượng Pin không được đánh giá cao. Tuy nhiên Samsung vẫn ưu tiên thêm bộ sạc và Pin dự phòng đi kèm đảm bảo quá trình hoạt động của máy sẽ luôn ổn định và duy trì. 


Samsung Galaxy S5 Quốc tế


Samsung khẳng định siêu phẩm của họ có khả năng lấy nét nhanh nhất so với bất kỳ chiếc smartphone nào, chỉ 0,3 giây. Camera trước đạt 2.1 MP cho bạn hình ảnh chất lượng khi chat voice hay “tự sướng”.

Kết luận

Cả Samsung Galaxy S5 DocomoSamsung Galaxy S5 Quốc tế không thua kém nhau gì, nhưng rõ ràng là phiên bản dành cho thị trường Nhật dường như thu hút được nhiều sự chúy ý hơn. Khi mà ai cũng biết đến nước Nhật và chất lượng của sản phẩm ra sao.

Tổng hợp















Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :