Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Đánh giá camera smartphone siêu selfie – Sony Xperia C3 2 Sim

Sony Xperia C3 2 Sim được biết đến như một smartphone chuyên trị bệnh selfie cho giới trẻ khi mà camera trước của máy được trang bị camera lên tới 5 MP. Hãy cùng tìm hiểu nào.

Camera trước góc rộng kết hợp flash LED

Với camera trước 5 MP kết hợp với đèn flash LED dịu nhẹ và ống kính góc rộng tới 25 mm, Xperia C3 được hãng Sony thiết kế dành riêng cho chụp ảnh tự sướng. Đèn flash LED phủ một lớp ánh sáng dịu nhẹ và đồng đều lên toàn bộ hình ảnh cho độ rõ nét như pha lê dù là ánh sáng ban ngày hay ban đêm. Các bạn có thể chụp ảnh với khung hình rộng hơn rất nhiều nhờ ống kính 25mm và trường ngắm 80 độ của Sony Xperia C3.

Sony Xperia C3 2 Sim

Camera trước 5 megapixels cho khả năng selfie chuyên nghiệp nhất

Sony Xperia C3 2 Sim

Sony Xperia C3 sử dụng Flash LED cho ánh sáng dịu mắt

Sony Xperia C3 2 Sim

Khung hình rộng hơn với ống kính 25mm

Chế độ tự động chỉnh sửa nâng cao kết hợp HDR

Sony Xperia C3 2 Sim có thể được coi là smartphone chụp ảnh selfie đầu tiên của Sony có chế độ tự động chỉnh sửa nâng cao dành cho camera trước. Dù trong điều kiện ngược sáng mạnh hay trong một khung cảnh đêm tuyệt đẹp thì hình ảnh selfie của bạn đều sáng đẹp và rõ nét như thật nhờ chế độ tự động chỉnh sửa này.

Sony Xperia C3 2 Sim

Chế độ tự động chỉnh sửa nâng cao trên camera trước

Chế độ tự động chỉnh sửa nâng cao nhận diện được 36 cảnh chụp và tự động điều chỉnh các cài đặt camera giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh sáng đẹp và rõ nét nhất ở mọi thời gian hay địa điểm.

Camera của Sony Xperia C3 2 Sim còn có thể tự động bật và tắt HDR tùy theo cảnh chụp nếu chế độ này được đặt ở chế độ camera mặc định. Chế độ HDR chụp nhiều ảnh với độ phơi sáng liên tiếp khác nhau, sau đó mix lại để bức ảnh của bạn trông tự nhiên ngay cả trong điều kiện ngược sáng. Khi bật chế độ HDR cho video, bạn cũng có thể quay các thước phim có độ tương phản cao tuyệt vời dù đối tượng đứng trước cửa sổ hay mặt trời đang lặn.

Sony Xperia C3 2 Sim

Trước và sau khi bật chế độ HDR

Exmor RS™ mobile – Tăng khả năng chụp ảnh thiếu sáng

Exmor RS™ dành cho di động là bước phát triển vượt bậc về công nghệ cảm biến hình ảnh của Sony. Nhờ sử dụng công nghệ giảm độ chói và nhiễu màu, Sony đã tạo nên chiếc camera chụp được những bức hình nét đến từng chi tiết với độ nhiễu thấp nhất ngay cả trong điều kiện thiếu sáng cao. Với tính năng này, các bạn có thể chụp được các vật thể với màu sắc sống động hơn trong ban đêm với độ rõ nét hoàn hảo.

Sony Xperia C3 2 Sim

Sony Xperia C3 2 Sim được trang bị Exmor RS™ mobile

Quay video hoàn hảo với SteadyShot™

Trong các hoạt động thể thao hoặc du lịch, việc quay video không chịu ảnh hưởng của độ rung thường không dễ dàng. Những video này có thể bị vỡ hoặc nhòe hình. Trên camera của Xperia C3, với chế độ SteadyShot chuyển động theo các hoạt động của bạn giúp cho việc quay video Full HD mượt mà và ổn định hơn rất nhiều, và ghi lại cho bạn những thước phim sắc nét rõ ràng nhất.

Sony Xperia C3 2 Sim

Quay video chống rung với SteadyShot™cùng Sony Xperia C3 2 Sim.



Theo SonyMobile



































Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :