Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Sony Xperia M5 chính hãng giá bao nhiêu

Nếu bạn đang muốn sở hữu một smartphone “ngon lành cành đào” cả về chất lượng lẫn camera thì đây rồi, Sony Xperia M5 đang được giảm giá sập sàn dịp Tết Nguyên đán.

Theo đó, hiện tại trên trang bán lẻ trực tuyến, bạn có thể đặt mua online chiếc Sony Xperia M5 đơn SIM với giá chỉ 5.59 triệu đồng giảm tới 1.4 triệu đồng, mức giảm có thể xem là mạnh nhất từ trước tới nay đối với mẫu smartphone này.



Sony Xperia M5 Lưu ý với các bạn là chương trình chỉ áp dụng đến ngày 16/1 thôi vì vậy bạn hãy nhanh tay lên kẻo hết hạn nhé.

Sony Xperia M5 có khung kim loại chắc chắn và cứng cáp, các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Cạnh phải của máy còn được gắn thêm nút chụp hình chuyên dụng để thuận tiện cho việc chụp ảnh.

Xét về cấu hình, Sony Xperia M5 có màn hình 5 inch FullHD, bên trong là vi xử lý Helio X10 8 nhân, bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 16 GB cùng pin dung lượng 2.600 mAh. Điểm ấn tượng nhất trên Xperia M5 phải kể đến đó là bộ camera trước sau 13/21.5 MP giúp cho ra những bức ảnh đẹp.


Chưa hết, Sony Xperia M5 còn hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao, hỗ trợ cả kháng nước, chống bám bụi để bạn yên tâm trong những ngày mưa gió.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :