Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

iPhone 7 tiếp tục được giảm giá mạnh mẽ dịp Tết

iPhone 7 – một trong những mẫu smartphone tốt nhất thế giới mới đây vừa được điều chỉnh giảm giá cực mạnh khi mua online.




Theo đó, từ bây giờ đến ngày 16/1, khi bạn mua online mẫu smartphone iPhone 7 bạn sẽ được mua với giá rẻ hơn rất nhiều.

Cụ thể, phiên bản iPhone 7 128GB sẽ được giảm từ 21.69 triệu xuống còn 20.17 triệu đồng trong khi iPhone 7 256 GB sẽ được giảm từ 24.59 triệu xuống còn 22.86 triệu đồng.

Mặc dù có bề ngoài không khác nhiều so với iPhone 6s nhưng iPhone 7 vẫn được ưa chuộng nhờ vào những thay đổi rất cuốn hút.

Cụ thể, đây là mẫu iPhone đầu tiên sở hữu tính năng chống nước chuẩn IP67, có nghĩa là bạn có thể ngâm máy ở độ sâu 1 mét nước trong 30 phút. Tiếp theo là nút Home không còn là nút nhấn vật lý nữa mà thay vào đó là nút cảm ứng lực, giúp giảm tình trạng liệt phím, hỏng phím Home.

Chưa hết, iPhone 7 hiện có điểm số sức mạnh nhất nhì hiện nay với chip Apple A10 Fusion 4 nhân 64-bit mới mẻ + RAM 2 GB. Ngoài ra, camera cũng như những tính năng bên trong cũng được cải tiến rất nhiều.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :