Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Xiaomi Mi6 "quái vật" mới trong thế giới Android

Gần đây, các tin đồn về chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi Mi6 liên tục xuất hiện và hôm nay, chúng ta đã có thêm nhiều thông tin mới về chiếc siêu phẩm này.




Trên Weibo, một tài khoản có tên là Kjuma cho biết chiếc Xiaomi Mi6 sẽ được trang bị chip Snapdragon 835 cùng với dung lượng RAM lên đến 6GB. Thiết bị này cũng sẽ được trang bị màn hình cong và có cụm camera kép.

Cũng theo Kjuma, Xiaomi Mi6 sẽ có màn hình 5.2 inch, được trang bị cảm biến vân tay. Pin của máy có dung lượng 4000 mAh và được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0. Camera sau của máy có độ phân giải là 20MP sử dụng cảm biến IMX 3X8 mới từ Sony. Mi 6 sẽ được cài sẳn hệ điều hành MIUI 8 trên nền tảng hệ điều hành Android 7.1.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về mức giá của Xiaomi Mi6. Dự kiến siêu phẩm mới của nhà Xiaomi sẽ được ra mắt vào tháng 3/2017.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :