Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Meizu MX6 sẽ trình làng vào tháng 3

Meizu là hãng điện thoại Trung Quốc mới nổi trong những nằm gần đây. Tuy nhiên chất lượng và ngoại hình thiết kế không kém cạnh bất cứ “gã khổng lồ” nào, đơn cử là mẫu điện thoại Meizu MX6 với ngoại hình vô cùng ấn tượng.

Nếu bạn từng xem qua thiết kế của Meizu MX6, chắc chắn nó sẽ lắng đọng lại trong tâm trí bạn một chút gì đó bởi bạn khó mà có thể quên được ngoại hình quyến rũ của nó. Theo thông tin mình vừa xem được từ GSMArena, Meizu dường như đang gửi lời mời tới giới truyền thông cho một sự kiện ra mắt mẫu sản phẩm mới của mình. Tuy nhiên, nguồn tin chỉ có những bức ảnh liên quan về chiếc thiệp mời nhưng mọi người cho rằng Meizu MX6 sẽ xuất hiện ngay tại sự kiện này vào khoảng tháng 3, cũng hợp lý đấy nhỉ.


meizu-mx6

Nói về Meizu MX6, mình ấn tượng nhất bởi ngoại hình của nó. Sở hữu màn hình FHD và viền màn hình siêu mỏng, MX6 nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, một số thông tin cấu hình mà nguồn tin đưa ra cũng giống với những gì mà AnTuTu ghi lại vào tuần trước.

Cụ thể, nếu không có gì thay đổi thì Meizu MX6 sẽ sử dụng chip Helio X20 10 lõi (2 nhân Cortex-A72, 4 nhân Cortex-A53 và 4 nhân Cortex-A53), bộ xử lý đồ họa Mali-T880 MP4, camera sau 20.7 MP và camera trước 8 MP. Ngoài ra MX6 sẽ có dung lượng bộ nhớ trong 32 GB, RAM 3 GB, được cài sẵn hệ điều hành Flyme trên nền Android 6.0 Marshmallow và dung lượng pin là 4000 mAh.

Cấu hình Meizu MX6 có là mẫu điện thoại đầu tiên chạy chip xử lý Helio X20 hay không thì điều đó còn phụ thuộc vào ngày ra mắt mà Meizu quyết định.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :