Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Vì sao iPhone 6 lock phải dùng mã (code) unlock iPhone

Thay vì chọn cách dùng sim ghép thì người dùng iPhone 6 lock dùng mã unlock iPhone. Việc dùng mã code unlock sẽ giúp chắc chắn không bị trục trặc trong việc bị lỗi thường dùng ở sim ghép.
Vì sao iPhone 6 lock phải dùng mã (code) unlock iPhone

Cũng giống như trên iPhone 5 lock. Đây cách sử dụng 'hợp pháp' và ít xảy ra tình trạng trục trặc hơn cách dùng sim ghép bởi giải pháp này sẽ được cung cấp bởi chính nhà mạng phân phối chiếc iPhone 6 lock của bạn. Để sử dụng cách này đều nlock iPhone, bạn chỉ cần liên hệ và chuyển phí mở khoá mạng mà nhà mạng này yêu cầu. Phí này thường là tương đương với phí mà chiếc iPhone đã được uư đãi khi mua kèm với dịch vụ của nhà mạng. Việc unlock iPhone 6 của bạn sẽ được thực hiện từ xa thông qua số imei, số serial của chiếc iPhone. Bạn chỉ cần cung cấp các thông số này cho bên dịch vụ mở khoá, họ sẽ unlock cho bạn thông qua code unlock.
vi-sao-iphone-6-lock-phai-dung-ma-code-unlock-iphone

Tuy nhiên, cách này thường rất ít người dùng bởi chi phí rất cao. Bên cạnh đó, nếu như chiếc iPhone 6 lock mà bạn mua bị liệt vào danh sách máy bị mất (cũng có thể bị trộm, cướp) thì số tiền mà bạn phải bỏ ra để mua code unlock còn cao hơn nữa, thậm chí đôi khi bạn không thể nào sử dụng code unlock được.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :