Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Những chiếc iPad cũ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ở một mức giá khá cao, mua iPad cũ là sự lựa chọn tốt cho việc hạ giá thành. Với 3 chiếc iPad của Apple dưới đây mua lại cũ mà như mới, trải nghiệm tốt mà khó bỏ qua hiện nay.

1. iPad 2 cũ


Mỏng là ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay iPad 2 cũ. Với độ dày chỉ có 9mm, máy tính bảng này mỏng hơn cả iPhone 4 và chỉ dày bằng 2/3 so với iPad thế hệ đầu tiên. Mặc dù mỏng hơn, độ chắc chắn của iPad 2 cũ không kém gì đàn anh iPad. Mặt sau của iPad 2 cũ vẫn được làm từ nhôm nguyên tấm và được thiết kế vừa như in với các linh kiện bên trong của máy. Mặt màn hình của iPad 2 cũ được phủ bởi lớp kính chống xước và có thêm sự hiện diện của máy ảnh để chat video hoặc tự chụp ảnh chân dung dễ dàng.

iPad 2 cũ không nghi ngờ là cỗ máy nhanh và nhạy hơn so với tiền bối của nó. Với bộ vi xử lý hai lõi A5, Apple cho rằng tốc độ xử lý của máy tính bảng này đã gấp đôi, còn khả năng xử lý đồ tăng gấp 9 lần so với iPad đời đầu. Hãng này cũng tinh chỉnh lại mã nguồn của trình duyệt Safari Web để cải thiện tốc độ mở trang web.

iPad 2 cũ có phải là thiết bị trong mơ với người mê game? iPad có nhiều game hơn bất kỳ máy tính bảo nào khác và nhiều tựa game có chất lượng chơi và đồ họa sánh ngang với những máy chơi game cầm tay chuyên dụng (game console). Với bộ vi xử lý mới, thậm cả những game nặng đồ họa như Infinity Blade cũng chạy rất mượt mà trên iPad 2 cũ. Nhưng dù iPad có thể hiển thị hình ảnh nhanh thế nào, nó vẫn bị hạn chế bởi độ phân giải màn hình 1.024x768 pixel. Nhiều người đã hy vọng công nghệ màn hình Retina của iPhone 4 sẽ được dùng trong iPad 2 nhưng dường như Apple muốn để dành nó trong lần ra mắt iPad tới.

2. iPad 3 cũ


Thiết kế: Nếu như ở 2 thế ipad đầu tiên mà Apple tung ra thị trường có tính bứt phá thì ở phiên bản iPad 3 cũ cho thấy sự thay đổi đáng kể cả ở thiết kế cũng như việc trang bị cấu hình vượt trội. Máy mang một thiết kế nguyên khối, toàn bộ vỏ máy được làm bằng nhôm nguyên khối, tạo nên sự sang trọng, bóng bẩy.

Màn hình hiển thị: iPad 3 cũ được trang bị màn hình hiển thị IPS LCD 9.7 inch, cho độ phân giải 2048 x 1536 pixels và mật độ điểm ảnh lên tới 264 ppi. Cho chất lượng hiển thị tốt, chất lượng hình ảnh sắc nét, mịn màng, sống động. Ipad 3 rất thích hợp khi xem phim trực tuyến hay chơi game với màn hình rộng, độ phân giải cao cho trải nghiệm tuyệt với hơn các dòng sản phẩm cùng tầm giá. Thao tác chạm, vuốt trên màn hình cũng cực kỳ nhạy bén.

iPad 3 cũ chạy bộ vi xử lý Apple A5X, dòng chip mạnh nhất tại thời điểm đó, Dual core, tốc độ 1000 MHz, ARM Cortex-A9, chạy chip đồ họa Quad core PowerVR SGX543MP4, 1024 MB RAM và 32GB bộ nhớ trong. iPad 3 cũ chạy mượt mà mọi các tác vụ thông thường, nhưng nếu chạy các chương trình game 3D hay xem phim trực tuyến, chạy chương trình đa nhiệm thì ipad 3 đôi khi sẽ gặp phải hiện tượng trễ nhưng không nhiều.

Mặc dù không được trang bị công nghệ chụp ảnh cao cấp nhưng camera lại là điểm nhấn quan trọng trên dòng sản phẩm này. Máy được trang bị hệ thống 2 cảm biến camera, chiếc camera phụ có độ phân giải đạt 0.3 megapixels VGA hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và đàm thoại video. Chiếc camera chính phía sau có độ phân giải 5MP không hỗ trợ đèn Flash, hộ trợ quay video 1920x1080 (1080p HD) (30 fps).

3. iPad 4 cũ


iPad 4 cũ được đánh giá cao về độ hài hòa và sang trọng nhờ lớp vỏ nhôm và cách bố trí vát cạnh. Với thiết kế như vậy, người dùng có cảm giác iPad 4 cũ vẫn có độ mỏng hơn so với các tablet màn hình lớn cùng loại. Một đặc điểm khác với iPad mini là iPad 4 có viền màn hình lớn giúp việc cầm nắm thiết bị tương đối dễ dàng mà không sợ ăn vào màn hình.

iPad 4 cũ sở hữu màn hình 9,7 inch độ phân giải Retina 2048x1536 pixel với mật độ điểm ảnh lên tới 264 ppi hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét và mịn màng. Ngoài ra, màn hình của iPad 4 có độ nổi màu sắc rất chính xác, góc nhìn rộng và độ sáng cao giúp máy có thể quan sát rất tốt dưới ánh nắng mặt trời.

Nâng cấp đáng giá nhất trên iPad 4 cũ so với người tiền nhiệm là bộ xử lý lõi kép 1.4GHz A6X với hiệu suất nhanh hơn A5X trên new iPad, trong khi hiệu suất đồ họa cũng tăng gấp đôi mà không ảnh hưởng đến thời lượng pin. iPad 4 cũ có các tùy chọn về dung lượng lưu trữ là 16GB, 32GB, và 64GB (không hỗ trợ thẻ nhớ microSD), đồng thời hỗ trợ các kết nối tiên tiến như LTE, aGPS, Bluetooth 4.0 và Wi-Fi 802,11 a / b / g / n.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :