Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Bluboo Xtouch - Smartphone có cảm biến vân tay, giá chỉ 150 USD

Trên trang Phonearena, xuất hiện thông tin chiếc smartphone giá chỉ 150 USD. Smartphone này có cảm biến vân tay quét nhanh hơn cả iPhone 6S. Chiếc smartphone nhắc đến trên là Bluboo Xtouch.

Bluboo Xtouch là một smartphone tuyệt vời bởi với giá 150 USD, bạn sở hữu sản phẩm này với thiết kế, cấu hình trong phân khúc cao cấp. Không chỉ vậy, nó còn trang bị cảm biến vân tay cực nhanh ngay trên nút Home như những sản phẩm đình đám khác.

Theo Bluboo, Xtouch chỉ mất 0.3 giây để mở khóa điện thoại và để xác nhận điều này là chính xác, các bạn hãy cùng xem video dưới đây để biết rõ hơn chi tiết. Bluboo Xtouch sẽ thử nghiệm tốc độ quét vân tay cùng với iPhone 6, iPhone 6 lock và OnePlus 2.
Bluboo Xtouch - Smartphone có cảm biến vân tay, giá chỉ 150 USD

Nhắc lại cấu hình nếu bạn không còn nhớ. Theo đó, màn hình của Bluboo Xtouch ngoài lớp Gorilla Glass 3 thì còn được phủ thêm lớp kính dày 0.5 mm, nhờ vậy mà nó có khả năng chịu lực rất tốt, chống được các va đập. Về cấu hình, Bluboo Xtouch có màn hình 5 inch độ phân giải full HD, vi xử lý 8 nhân, bộ nhớ RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Không chỉ vậy, máy còn có bộ đôi camera 13/8MP cùng pin dung lượng 3.050mAh. Rất tiếc là Bluboo Xtouch chỉ mới bán ra tại thị trường Trung Quốc.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :