Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Samsung Galaxy S7 sẽ ra mắt khi nào?

Người dùng hiện tại chỉ nhắc tới Note 5 2 sim. Bây giờ, quá nhiều thông tin trước ngày lên kệ của chiếc Samsung Galaxy S7. Bây giờ, có thông tin cho rằng, ngày 19/1 thì Samsung Galaxy S7 bắt đầu sản xuất.

Samsung Galaxy S7 sẽ ra mắt khi nào?

Báo cáo mới nhất từ Electronic Times (Hàn Quốc) cho biết, Samsung đã hoàn thành việc thiết kế Galaxy S7 trong tháng 9 vừa qua và hiện nó đang bắt đầu quá trình sản xuất để kịp cho thời điểm ra mắt vào ngày 19/1 tới đây.
Samsung Galaxy S7 sẽ ra mắt khi nào?

Báo cáo còn cho biết, Samsung có khả năng sẽ tung ra 2 phiên bản Galaxy S7, một là model cao cấp thường thấy và một là model tầm trung để cạnh tranh với các sản phẩm khác. Rất có thể model cao cấp sẽ chạy chip Exynos hoặc Snapdragon trong khi model tầm trung là chip MediaTek?
Samsung Galaxy S7 sẽ ra mắt khi nào?

Nếu thời gian trên là chính xác thì Samsung sẽ chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Galaxy S7 chỉ vài tuần sau khi triển lãm công nghệ CES 2016 kết thúc.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :