Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Điện thoại Nomi 5 ra mắt khi nào?

Hiện nay, thời gian thông tin ngày tháng ra mắt Nomi 5 vẫn chưa biết rõ, chỉ biết hãng điện thoại Nomi trình làng smartphone Nomi 5 tại Trung quốc vào cuối tháng 8 năm nay. Còn thời gian ra mắt bán ở Việt Nam thì vào đầu tháng 9 vừa rồi.

Điện thoại Nomi 5 ra mắt khi nào?

Cấu hình Nomi 5

Ngoài thiết kế hết sức ấn tượng thì Nomi 5 cũng được đầu tư phần cứng ở mức khá. Máy dùng chip Media Tek MT6582 cho tốc độ xử lý 1.3 GHz, Ram 1 GB, camera sau 8 Mpx cùng viên pin 1950 mAh. Với một thiết bị giá rẻ thì cấu hình phần cứng như thế này là chấp nhận được. Dù không quá cao cấp nhưng nó vẫn đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu sử dụng thường ngày.

Điện thoại Nomi 5 ra mắt khi nào?

Thiết kế Nomi 5

Điện thoại Nomi 5 có thiết kế kim cương trông rất sang trọng. Nếu lần đầu tiên nhìn thấy chiếc điện thoại này thì bạn sẽ thấy nó có nét giống với “siêu phẩm” iPhone 4 hay 4S của Apple. Ngoài ra, nó còn được trang bị thêm khung nhôm hợp kim rất tinh xảo. Tên gọi điện thoại kim cương có lẽ cũng từ đặc điểm này mà ra.

Video đập hộp Nomi 5


Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :