Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Xiaomi Redmi Note 2 là mẫu máy bán chạy nhất trong lịch sử

Xiaomi Redmi Note 2 vẫn sẽ là một mẫu máy tuyệt vời, gần như không có một mẫu smartphone nào có thể cạnh tranh lại với phiên bản giá rẻ này.
Xiaomi Redmi Note 2 tuy chỉ là một thiết bị giá rẻ nhưng nhờ việc trang bị cấu hình khá tốt, tính năng hiện đại đã giúp lượng hàng của mẫu smartphone Redmi Note 2 cung ứng không đủ với nhu cầu mua hàng rất lớn.

xiaomi-redmi-note-2

Chiếc phablet mà chúng ta nói đến ở đây chính là Xiaomi Redmi Note 2, nó đã nhận được tới 800.000 đơn đặt mua chỉ trong 12 giờ mở bán. Sở dĩ chiếc phablet này lại có sức hút như vậy là do nó có cấu hình rất tốt trong khi giá khởi điểm chỉ 2.65 triệu đồng.

Cụ thể, Xiaomi Redmi Note 2 có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080 x 1920 px, bên trong nó là chip MediaTek Helio X10 tám nhân tốc độ 2.0 GHz (đối với phiên bản 16GB) hoặc 2.2 GHz với bản 32GB. Bộ xử lý đồ hoạ trong máy là PowerVR G6200 và nó cũng có RAM 2GB, hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.


Xiaomi Redmi Note 2 có camera phía sau của sản phẩm này là 13MP trong khi camera trước là 5MP, nó cũng có pin dung lượng 3060mAh, được cài sẵn Android 5.0 với giao diện người dùng MIUI7.

Xiaomi cũng đang có những động thái cho thấy họ chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam, hãng này đã lập một diễn đàn trên mạng cho những người Việt yêu thích smartphone của họ và kêu gọi hỗ trợ cho giao diện MIUI. Biết đâu một ngày không xa, chúng ta cũng có thể thấy Xiaomi Redmi Note 2 bán ra ở Việt Nam.

Nguồn: Thegioididong

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :