Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Samsung Galaxy S6 Edge Plus 2 sim có giá bán trên 22 triệu đồng

Samsung Galaxy S6 Edge Plus 2 sim mới vừa rò rỉ giá bán chính thức, mức giá của máy sẽ khá cao khi rơi vào khoảng trên 22 triệu đồng.


samsung-galaxy-s6-edge-plus-2-sim

Galaxy Note 5 có giá bán 18 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, còn Galaxy S6 Edge Plus thì sao? Đây có thể là mức giá để bạn tham khảo trước khi quyết định mua smartphone nào trong hai sản phẩm mới ra mắt của Samsung.

Theo đó, phiên bản 2 SIM của smartphone hai cạnh cong Samsung Galaxy S6 Edge Plus 2 sim đã được xác nhận mức giá tới 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng) trên trang bán lẻ trực tuyến eBay. Đặc biệt, phiên bản Galaxy S6 Edge Plus 2 SIM này được bán từ một người ở Singapore với 4 lựa chọn màu sắc khác nhau.

Hiện mức giá chính thức của Samsung S6 Edge Plus 2 sim vẫn chưa được Samsung công bố tuy nhiên theo nhận định của nhiều người thì mẫu S6 Edge Plus sẽ có giá khoảng 20 triệu khi về Việt Nam, riêng phiên bản 2 SIM vẫn chưa có dự đoán về mức giá.


Cũng như Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge Plus 2 sim được trang bị màn hình 5.7 inch với 2 cạnh cong 2 bên, bộ vi xử lý Exynos 7420 cùng bộ nhớ RAM 4GB ở bên trong. Máy được tích hợp camera 16MP mặt sau và 5MP ở mặt trước.

Galaxy S6 Edge được rất nhiều khách hàng Việt Nam đánh giá cao, hi vọng mẫu Galaxy S6 Edge Plus 2 sim với màn hình lớn sẽ làm hài lòng hơn những ai thích một màn hình lớn hơn. Theo bạn thì mức giá S6 Edge Plus thế nào là hợp lý khi về Việt Nam?


Nguồn: Thegioididong

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :