Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Lenovo S90 xách tay chụp ảnh nét dù là smartphone giá rẻ

Lenovo S90 xách tay có ngôn ngữ thiết kế như một chiếc iPhone 6, khả năng hoàn thiện trên mẫu điện thoại giá rẻ này rất tốt, hiệu năng cao và chất lượng ảnh chụp trên Lenovo S90 xách tay cũng khá ấn tượng.

Lenovo S90 xách tay được tích hợp những công nghệ chụp ảnh hàng đầu hiện nay, là món quà cho bạn trong dịp Valentine và mùa xuân Ất Mùi 2015.


lenovo-s90-xach-tay-chup-anh-net-du-la-smartphone-gia-re

Đây cũng là một trong những sản phẩm tiên phong trong việc tích hợp camera trước lên đến 8MP hỗ trợ cảm biến BSI cao cấp.

Nhờ camera trước “khủng”, những bức ảnh selfie sẽ lộng lẫy hơn. Camera của Lenovo S90 xách tay còn có góc nhìn rộng giúp bạn thoải mái chụp ảnh selfie với gia đình đông người. Camera trước còn được trang bị nhiều tính năng như chụp trễ 3 giây, chạm để chụp, chụp bằng lệnh thoại, nháy mắt hay bằng cử chỉ.

Camera sau Lenovo S90 xách tay có độ phân giải 13MP không kém cạnh các đối thủ khác ngoài thị trường. Cộng với khả năng chụp ảnh góc rộng và cảm biến PureCel cao cấp, S90 sẽ giúp ghi lại từng khoảnh khắc trong cuộc sống chân thực, đầy sắc màu.


Với S90, người dùng không cần phải mang theo những chiếc máy ảnh cồng kềnh bên người mà vẫn có thể lưu giữ lại mọi kỷ niệm đẹp như hình ảnh một cặp tình nhân tay trong tay, một nụ hôn bất ngờ hay chàng cõng nàng trên lưng đi khắp phố phường…

Ảnh chụp còn có thần sắc thông qua độ sâu của các chi tiết. Vào ban đêm, đèn flash của Lenovo S90 xách tay sẽ là trợ thủ đắc lực cho người sử dụng. Người dùng thường than phiền chụp hình với đèn flash trên smartphone cho chất lượng ảnh không đẹp. Tuy nhiên, đèn flash thông minh trên S90 có khả năng điều chỉnh đánh sáng thích hợp nhất với từng hoàn cảnh, mang lại những bức ảnh đẹp mắt như khi chụp vào ban ngày.


Ngoài thông số camera, Lenovo S90 xách tay còn được tích hợp ứng dụng chụp ảnh độc quyền của hãng với nhiều tính năng cao cấp. Ứng dụng này vừa giúp cân đối màu sắc, nhận diện thông minh các đối tượng khi chụp hình, vừa mang lại nhiều công cụ chỉnh sửa.

Máy có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối giúp bạn nam thêm lịch lãm, còn bạn nữ sẽ thêm phần kiêu sa thu hút đối phương. Lenovo S90 xách tay có màn hình Super AMOLED HD kích thước 5 inch, tiết kiệm pin và thể hiện hình ảnh sống động dù dùng ở ngoài trời nắng. Sản phẩm có hiệu suất hoạt động cao nhờ vi xử lý 64-bit Snapdragon của Qualcomm.

Nguồn: Vnexpress

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :