Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

HTC One E9 2 sim giá 8 triệu về Việt Nam

HTC One E9 2 sim sử dụng cấu hình mạnh mẽ, thiết kế rất đẹp và hiện đại. Sản phẩm này hiện sẽ có mặt tại thị trường nước ta trong tháng 8 này.


htc-one-e9-2-sim

Theo một số đại lý, HTC One E9 2 sim sắp được bán chính hãng ở Việt Nam cuối tháng 8. Đây là mẫu smartphone tầm trung đáng chú ý thứ ba được HTC bán ra ở Việt Nam trong khoảng 2 tháng trở lại đây, với điểm chung là thông số kỹ thuật tốt, cấu hình mạnh nếu so với giá bán như kiểu One E8 và Butterfly 2.

Khác với One E8 và Butterfly 2, HTC One E9 2 sim dùng vi xử lý Helio tới từ MediaTek với 8 nhân tốc độ 2.0 GHz. Máy có RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD) và viên pin dung lượng 2.800 mAh. Không như Butterfly 2, One E9 sở hữu 2 sim.E9 sở hữu màn hình Full HD với kích thước lên tới 5,5 inch.

HTC One E9 2 sim trang bị hàng loạt tính năng trên dòng smartphone One cao cấp của HTC, như hệ thống loa kép BoomSound với Dolby Audio 5.1, camera selfie ở mặt trước độ phân giải UltraPixel, cũng như chạy Android Lollipop với giao diện Sense 7 giống One M9. Nhưng camera chính độ phân giải dừng ở mức 13 megapixel.

Kiểu dáng nguyên khối trông đẹp và bắt mắt, nhưng HTC E9 2 sim sử dụng vỏ nhựa thay vì kim loại như M9. Ngoài model này, HTC dự kiến còn đưa về Việt Nam thêm một số mẫu smartphone tầm trung khác trong tháng 9.

Nguồn: Vnexpress

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :