Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

iPhone 4s chưa active giá 3,2 triệu - thêm lựa chọn phân khúc smartphone giá rẻ

iPhone 4s chưa active trong tháng 7 này được coi là mẫu điện thoại có sức hấp dẫn rất lớn khi lượng hàng phiên bản này rất hiếm. So với những mẫu iPhone lock thì iPhone 4s chưa active có rất nhiều ưu điểm sẵn lòng làm vui nhiều người dùng.


iphone-4s-chua-active-gia-3-2-trieu-them-lua-chon-phan-khuc-smartphone-gia-re

Trong thời gian tới một lượng hàng iPhone 4s chưa active sẽ cập bến thị trường nước ta với mức giá hấp dẫn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo một cơn sốt nhỏ vào cuối tháng 7.

Chưa có lúc nào như bây giờ, thị trường xách tay iPhone 4s chưa active lại trở nên náo nhiệt như vậy khi mà đủ các dòng iPhone được nhập vào nước ta với mức giá cực rẻ. Mới đây nhất, lại có thêm một lô iPhone 4S‘chưa kích hoạt’ giá siêu rẻ tràn vào Việt Nam.


Điều khiến những chiếc iPhone 4s chưa active này hấp dẫn là mức độ mới của nó. Chúng có hình thức bên ngoài gần hệt như máy mới vì chưa qua sử dụng, pin như ban đầu, loa không rè, màn hình chưa đổi màu. Tuy nhiên các thiết bị này lại có nhược điểm là trôi bảo hành, hay nói dễ hiểu là không thể kích hoạt bảo hành Apple Care vì đã được xuất xưởng khá lâu và hiện nay Apple cũng đã thôi bán iPhone 4s chưa active.

Vài ngày qua, đã có một số cửa hàng rao bán những chiếc iPhone 4s chưa active với giá chỉ khoảng từ 3.59 đến 3.69 triệu đồng, rẻ hơn cả Zenfone 5 đang có giá ở mức 3.99 triệu đồng, những chiếc iPhone này là phiên bản quốc tế (có mã ZP/A) tuy nhiên đây là các sản phẩm ‘dự bị’ để Apple thực hiện chính sách bảo hành một đổi một của mình nên chúng không được kèm theo hộp đựng hay phụ kiện.


Xét về giá cả, những chiếc iPhone 4s chưa active bảo hành này ngang giá với loạt iPhone 5c khoá mạng đã gây sốt ở thị trường Việt cách đây không lâu, tuy nhiên những thiết bị này lại có độ an toàn cao hơn và đặc biệt là chúng không cần phải sử dụng SIM ghép, sóng khá ổn định.

Dĩ nhiên rủi ro vẫn còn tiềm ẩn trong sản phẩm iPhone 4s chưa active vì chế độ bảo hành của hàng xách tay khá kém và nếu mua phải thiết bị bị lỗi, khách hàng sẽ khó lòng đổi trả hay lấy lại tiền.

Nguồn: Thegioididong

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :